P.pw - Shorten urls and earn money!

ใช่ผมไม่อึม ผมไม่เช็กส์

ใช่ซี้ผมไม่หล่อ ไม่เอ็ก ผมไม่เซ็ก ผมไม่อึม อย่ามอง ถ้าไม่คิด ถ้าคิดต้องลอง...

ภาพนี้เป็นตัวอย่างนะครับ สำหรับคนเขียนบล็อกแล้วดูไม่ได้เลย ฮิๆ..

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More