P.pw - Shorten urls and earn money!

Cracking Adobe Master Collection CS5 ให้เป็นผลิตภัณฑ์แท้ แค่หยิบมือ

ก่อนอื่นไปดาวน์โหลด Adobe Master Collection CS5 มาก่อน นะครับหรือเวอร์ชั่นที่ต่ำกว่า

Cracking Adobe Master Collection CS5 แบบไม่มี Patch ไม่มี Loader ไม่ KeyGen แบบบริสุทธิ์ผุดผ่อง(Original) ได้พร้อมทั้ง License(Cracking Adobe Version 2)
3 สิ่งนี้ที่ทุกคนท่านกลัวกันไม่มี
จะมาอธิบายเกี่ยวการปล้น Adobe Master Collection CS5 เป็น License แท้ๆ เพียวๆ อีกครั้ง ในเวอร์ชั่นล่าสุด ที่ทุกคนตามหาตามล่าตามโหลดตามหาแครกหรือยาแก้ไอ้(crackๆ) กันนั้น
Adobe Master Collection CS5 ของแพงที่สุดแระ ของผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนหวังอยากจะได้หมดทุกโปรแกรมและสะสมไว้ ทุกคนจึงอยากจะไขว่คว้าหามันมา สุดท้ายจบลงที่ไม่มีเงินซื้อหรือเงินไม่พอ และไม่อยากซื้อ ทำไงละที่นี้ หายาแก้ไอซินะ
ปัญหาแรกเลยที่คนโหลดมาแล้วลงโปรแกรม Adobe Master Collection CS5 นั้น ทาง Adobe จะได้ว่าเราใช้ Adobe Master Collection CS5 ของเขาปลอมไม่ได้ซื้อมา ทำไงล่ะ adobe รู้แล้วมาเราปลอมมา ซวยละทีนี้ Adobe ก็กระเด้ง pop up ขึ้นมาให้ใส่ Serial License อีกครั้งหนึ่ง จะใส่ Serials License ไปใหม่ก็ไม่ได้จับได้แล้วมาปลอม โดยฝังไว้ใน Registry เรียบร้อยแล้ว ตัวนั้นอย่าไปกังวลมันไม่โฟกัสตรงจุดนี้ CS5 ทำให้เป็น License แท้ต้องไปหา serials มาใส่กรอกให้ถูกต้องก่อนครับ
Serials หาได้จากไหนล่ะ ตามอินเตอร์เน็ตต่างๆก็ไม่ได้ post บอกเป็นเท็ก ส่วนมาก serials จะมาในรูปแบบ key generator.exe ที่หวังผลประโยชน์ซะมากกว่าครับ
สำหรับ Serials ผมมีให้นะครับ เลือกใช้ได้อย่างเหมาะก็แล้วกันนะครับ

ตัวโปรแกรมจะนี้ไม่ให้โหลดนะครับ ให้ไปดาวน์โหลด ตัวทดลองใช้(try) ของ Adobe Master Collection จากเว็บ Adobe.com มาก่อน โหลดเสร็จแล้ว ก็ทำการแตกไฟล์ ทำการติดตั้งปกติ
- ขณะที่ติดตั้งนั้น adobe จะให้เราใส่ serials ก็เอา serials จากข้างบนมา หลังจากนั้นกรอก ถูกต้องแล้ว เลือกโปรแกรมติดตั้ง แล้ว next ๆ จน finish เมื่อตั้งติดเสร็จตอนนี้แล้วสำคัญมากครับ ตอนนี้เครื่องเราอุ่นใจไปครึ่งหนึ่งแล้ว(50%) เป็นกลายเป็นของ License ของแท้ไปแล้ว จะอธิบายช่วงสำคัญแล้วนะครับ
ขั้นตอนแรกเลย
หลังจากติดตั้ง Program Adobe Master Collection CS5 เสร็จหลังเพิ่งไปเปิดโปรแกรมที่เราติดตั้งเสร็จนะครับ ไม่ว่าจะเป็นอะไร ใดเกี่ยวกับ Adobe ใดๆก้อตาม อย่าเพิ่งไปเปิดโปรแกรมรอไว้
ขั้นตอนที่สอง
ให้คุณเช็คว่า คุณได้โปรแกรม ที่อ่าน pdf ของ Adobe ด้วยหรือไม่ ถ้าลง ก็ให้ไปปรับตั้งค่า ปิดอัพเดทของ Adobe Reader เลือก option แบบอัพเดท แต่ฉันต้องเลือกอัพเดทด้วยตัวเองเท่านั้น
ขั้นตอนที่สาม
เปิด My Computer มา ไปที่ Drive C:\Windows\System32\drivers\etc พาธนี้แหละจะมี ไฟล์ที่ชื่อว่า host คลิกขวา edit มา ทำการ แก้ไข ไฟล์ตรงนี้
copy จาก code ที่ผมให้ ไปวางลงบน file host
# cracking activate for adobe master collection cs5

# starting

127.0.0.1 activate.adobe.com

127.0.0.1 practivate.adobe.com

127.0.0.1 ereg.adobe.com

127.0.0.1 activate.wip3.adobe.com

127.0.0.1 wip3.adobe.com

127.0.0.1 3dns-3.adobe.com

127.0.0.1 3dns-2.adobe.com

127.0.0.1 adobe-dns.adobe.com

127.0.0.1 adobe-dns-2.adobe.com

127.0.0.1 adobe-dns-3.adobe.com

127.0.0.1 ereg.wip3.adobe.com

127.0.0.1 activate-sea.adobe.com

127.0.0.1 wwis-dubc1-vip60.adobe.com

127.0.0.1 activate-sjc0.adobe.com

127.0.0.1 hl2rcv.adobe.com

127.0.0.1 adobe.com

127.0.0.1 2o7.net

127.0.0.1 2o7.net

127.0.0.1 adobeereg.com

127.0.0.1 www.adobeereg.com

# The End Activate Master Collection CS5
หลังจากนั้น Save เรียบร้อย หลายคนสงสัยว่าเอ๊ะ ทำไมจริง ใส่ 127.0.0.1 and domain ของ adobe เท่าที่ผมทราบพอคร่าวๆ
เป็นการบอกว่ามันมา ผลิตภัณฑ์ adobe ที่ใช้ เรา Activate แล้ว ปกติแล้ว serials ที่ Activate adobe จะเอา serials ไปตัวตรวจสอบ บน server ต่างๆ เท่าที่มี ทั่วโลก จะทำการ authenication sync ไปยัง server ของ adobe ถ้ายังไม่ใช่จะแจ้งกลับมาพร้อมให้กรอก serials ใหม่บอกว่าไม่ถูกต้อง

127.0.0.1 คือ ไอพีใคร คือไอพีเครื่องเราเองนั่นล่ะครับโดยดีฟอลต์ และอีกคำที่คุ้นหูกัน localhost
127.0.0.1 แล้วตามเว็บต่างๆที่มี server ของ adobe ตามประเทศต่างๆนั่น ปกติการทำงานจะอยู่ที่ backend
IP 127.0.0.1 is loopback IP คือเป็นการสั่ง วนลูปไอพีนี้กลับมาหาตัวเอง คล้ายบอกว่าถูกตรวจสอบแล้ว ฉันไปมาแล้ว
ปล้นขั้นตอนที่สี่ ขั้นตอนสุดท้าย
จาก Adobe Master Collection CS3 แครกได้ปกติไม่ถึงขั้นตอนนที่สี่ก็ได้ครับ แต่เนื่อง จาก Adobe Master Collection CS5 นั้นมีตรวจสอบป้องกันตัวเองจาก security คือ Adobe คือ เช็คทุกครั้งที่ boot loader ฉะนั้นเราไปที่ boot loader เพื่อไปกระทำงานหยุดการทำงานหรือ Disable Service ของ Adobe เพื่อที่จะให้มันอัพเดท
เริ่มแรกเลยไปที่ start à run à พิมพ์คำว่า msconfig

ไปที่แท็บ Startup disable ตามในภาพออกให้หมดครับ เอาก็ได้นะครับ Adobe Reader แต่เพื่อความแน่ใจผมเอาออกเพื่อมาตรวจสอบ ผ่าน Adobe Reader เหมือนกับ micosoft พยายามจะจับยัด plug in firefox wGA ห้าแยกปากเกร็ด อ่านจบหมดแล้วปิด browser ทุกตัวเตรียมที่จะ Restart เครื่อง ตอนนี้ยังไม่สามาถเปิด Adobe ใดๆได้ทั้ง เสร็จจากการ config boot startup แล้ว ok มา restart ก็ใช้โปรแกรมได้ปกติแล้วครับ เหมือนของแท้ไม่มีผิด สุดท้าย ปล้น Adobe กลางอากาศอีกแล้วครับ บทความนี้ถ้าท่านไม่เข้าใจให้ไปอ่านอีกรอบ สำหรับผมยังใหม่อยู่ของอภัยไว้ณที่นี้ด้วย ที่จะเขียนยินรับคำแนะติดชมผิดพลาดประการใด แนะนำความรู้ที่ถูกผิด จะได้เข้าใจตรงกันกับท่านอื่น

2 ความคิดเห็น:

ใครทําไดมั่งคับ รบกวน แอดมาสอนหน่อย ตอนนี้ใช้ วินโด 7 64bit อยู่ T3T

ทำไม่ได้อ่ะ ไฟล์ host ทำการบันทึกไม่ได้ :(

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More