P.pw - Shorten urls and earn money!

สร้างบล็อกของคุณ ด้วย windows live writer ไม่กี่คลิก ก็ประกาศบทความบล็อกของคุณได้แล้ว แบบสะดวก แสนจะสบาย

คุณสามารถสร้างหลายๆ บล็อกใน Windows Live Writer ได้ภายในไม่กี่ขั้นตอน Writer สามารถทำงานร่วมกับผู้ให้บริการบล็อกที่ได้รับความนิยมหลายแห่ง เช่น WordPress, Blogger, และ TypePad.

สร้างบล็อกใหม่และเพิ่มใน Writer
หากคุณยังไม่มีบล็อก คลิก เพิ่มบัญชีบล็อก จากนั้นคลิก สร้างบล็อกใหม่ และทำตามอีก 2-3 ขั้นตอนเพื่อไปยังเว็บไซต์ของ WordPress และสร้างบล็อกของคุณ หลังจากที่คุณสร้างบล็อกของคุณแล้ว คลิกที่ปุ่ม สร้างใน Writer บนเว็บไซต์ ซึ่งจะเป็นการสร้าง Writer ให้คุณโดยอัตโนมัติ
เพิ่มบล็อกที่คุณมีอยู่แล้ว
หากคุณมีบัญชีบล็อกอยู่แล้ว คลิก เพิ่มบัญชีบล็อก จากนั้นทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ เพื่อสร้างบล็อกของคุณใน Writer
รูปภาพกล่องข้อความเพิ่มบล็อกใน Windows Live Writer
เพิ่มบล็อกของคุณภายในไม่กี่ขั้นตอน

ตอนนี้ผมจัดการเรื่อง template บล็อก แล้ว จัดการ เขียนเว็บบล็อกง่ายด้วย tools ของ microsoft ที่มากับ windows live messenger 2011 คือ windows live writer เครื่องมีอที่เขียนบล็อกได้รวดเร็วง่าย ต่อการเขียนบล็อกพร้อม ประกาศได้เลย ทันทีทันใด มี รูปแบบ coding html and WYSIWYG เขียนยังไงก็ได้อย่างนั้น ตามที่ตาเราเห็น
ง่ายมากยังมี Extension อื่นที่ติดมากับ writer ตัวนี้ด้วย like in facecook or tweet in twitter เป็นต้นครับ ง่ายมากใช่ไหมล่ะครับ

สำหรับปัจจุบันนี้ผมก็เขียนบล็อกที่อยู่บน windowslive writer ก็ง่าย ด้วย เผื่อเน็ตหลุดไม่ต้องเสียเวลาผิดใหม๋บน browser สามารถบันทึก บทความเราก่อนได้ที่จะประกาศไปยังบล็อกแบบ บันเครื่องบนเครื่อง หรือบันร่างบนเว็บไซต์เราได้
อีกอัน feature เสริม เราเขียน บนความไปแล้ว public ไปแล้ว เราก็สามารถดึงข้อความที่อยู่บนบล็อกมาแก้ใหม่ ใน writer ของ microsoft ได้ ทันทีใด พร้อม แก้ไขอัพโหลดขึ้นไปใหม่

ตัวเสริม
สามารถใส่วีดีโอจาก youtube จากเครื่องหรือ embed จาก youtube และ website อื่นๆได้
สามารถเขียนบล็อกแล้วอัพโหลดขึ้นเว็บได้ด้วย ตัวนี้ทำงานแต่ blogger คนที่ใช้ gmail and hotmail ถ้า เป็น gmail ก็ให้สมัคร picasa ไว้จะได้ ผู้ กับ user เขียนบล้อก และถ้า เป็น hotmail windowslive myspace or skype รูปภาพ

เว็บนี้สำหรับเขียนบล็อกที่เด่นก็จะเห็นบ่อย msn windowslive ของ hotmail  blogger ของ google  and wordpress  อื่นๆก็ได้ใช้ครับ ที่ support remote การแต่งเขียน บทความระยะไกล
ยิ้มแฉ่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More