P.pw - Shorten urls and earn money!

คิดจะเป้นแฟนกันแล้วสิ่งไม่ควรทำต่อไปนี

สำหรับผู้ชายหรือว่าผู้หญิงเป้นแฟนกันแล้วครับ สิ่งหนึ่งที่ไม่อยากให้รักร้าวหรือไปเป็นฐานะอื่นผมเห็นมาแล้วแหละทะเลาะกันเรื่องนี้นะ เรื่อง ยืมตัง ยืมเงินกันยังไงล่ะครับ เรื่องนี้เรื่องใหญ่ใครว่าเรื่องไม่ใหญ่ สิ่งที่จะทำให้รักร้าวมานักต่อนักแล้วก็เห็นมาหลายคู่แล้วล่ะที่ต้องเลิกกัน ระหว่างคบกัน สิ่งหนึ่งที่จะอยู่ต่อหรือดำเนินเกมความรักต่อไปได้นั้นเป็นแฟนกันแล้ว อย่ายืมตังกันครับ หรืออย่ายืมเงินใจกันครับ เดี๋ยวมันจะผิดใจกันเปล่าๆ จุดเล็กๆนี่แหละทำให้คนทะเลาะกันและเลิกกัน ถ้าผมนะแฟนมาบอกขอยืมตังผมบอกไม่ได้ แต่ถ้าขอให้ เรื่องมีหรือไม่มีอีกเรื่องหนึ่งครับ ในกรณีที่ไม่มีผมก็บอกว่าไม่มี แต่ถ้าผมมีก็บอกว่ามีและผมก็ให้เงินไปไม่เอ๊ะใจอะไรให้ด้วยความเต็มใจและไม่หวังจะรับเงินคืนด้วย ให้ด้วยความเต็มใจ สิ่งนี้จะรักษาคุ่รักของคุณไปอีกนานครับ ถ้าคู่รักชายหญิงคู่นี้ทำได้ ผมว่ารักยืนยาวแน่นอน

ขอย้ำนะครับ ****
สิ่งที่ต้องปฎิบัติเมื่อเป็นแฟนกันเพื่อไม่ให้เกิดรักร้าว
หนึ่งเป็นแฟนกันไม่ควรจะยืมตังกันครับ ให้แล้วให้เลยเต็มใจให้และไม่หวังผลตอบแทน

1 ความคิดเห็น:

แต่หวังฟันเจ้า อันนี้ไม่ใช่นะครับ ตัวนี้คิดดีอยู่นะครับไม่ได้ฟันเจ้าตลอดและเสมอไปหรอก แค่น้ำแตกแล้วแยกทางนะ

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More