P.pw - Shorten urls and earn money!

จีบสาวควรจะตัดกำลังคู่แข่งไปออก ไม่ให้เป็นเสี้ยนหนาม

ตัดกำลังคู่แข่งลงไปได้อีกเยอะโดยขอมั่นเธอผ่าน facebook อาจจะทำให้กำลังคู่แข่งกำลังจะจีบเธอหมดแรงและท้อไป ว้า..มีคู่หมั่นแล้ว อะไรประมาณนี้ ผมก้อทำเรื่อย โดย private ตรง Relation ship ว่าใครสามาเห็นความสัมพันธ์ระหว่างเรากับผู้หญิงที่เราหมั่นผ่านทาง facebook ได้ และคนไหนเราไม่ต้องการให้คนอื่นหรือใครเห็นก็บล็อกซะ(แนะรายชื่อเพื่อนใน facebook ควรจะจัดเป้น group ไป เพื่อให้ง่ายต่อการจัดการสิทธิ์ในการเข้าถึงของเราได้) เช่น ไม่อยากให้กิ๊กเราเห็น facebook เราใน relation ship ก็บล็อกเขาไว้ไม่ได้เขาเห้นส่วนนี้ก็ได้แล้ว ยกเว้นว่า เพื่อนผู้หญิงที่เราหมั่นผ่านทาง facebook เป็นเพื่อนกับกิกเราอีกทีหนึงนี่สิ ปัญหา ถ้าเป็นเพื่อนกันแล้ว กิกเราก็ย่อมเห็น ฉะนั้นแล้วทางแก้ พยายามอย่าให้เป็นเพื่อนกันเลย แต่ถ้าเป็นเพื่อนกันแล้ว ต้องดูว่า ผู้หญิงที่เราหมั่นตั้งค่าความเป็นส่วนตัว ตรง relation ship ใครสามารถดูความสัมพันธ์ของเขาได้บ้าง ส่วนมากแล้วปกติจะตั้งไว้ เป็นเพื่อนของเพื่อนโดยปกติ(default) ถ้าผู้หญิงที่เราหมั้นตั้งค่าการเข้าถึงแบบระบุบคคลแล้วละก็ให้รู้กันสองคน หรือในกลุ่มเพื่อนก็พอ หรือระบุเป็นรายชื่อไปยิ่งดี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More