P.pw - Shorten urls and earn money!

ถ้ามี 3G แล้ว คุณจะได้ประโยชน์อะไรจาก 3G นี้ ?

ถ้ามี 3G แล้ว คุณจะได้ประโยชน์อะไรจาก 3G นี้ ?
ถ้ามี 3G แล้ว คุณจะได้ประโยชน์อะไรจากมัน  3G คุณใช้เพื่ออะไร ? Video Call  งั้นหร๋อ ! กับการค่าประมูลที่แพง และส่งผลกระทบกับใช้บริการทุกคน ก็คือประชาชน เพราะว่าผู้ให้บริการประมูลมาแพง เงินที่ได้จากประมูล ส่งเข้าคลัง(รัฐบาล) แล้วผู้ให้บริการจะเอากำไรก็มาเอา

จากประชาชนซิครับกับค่าบริการที่แพง พร้อมกับค่าบริการ 3G แพงๆ โทรศัพท์มือถือ 3G ก็อาจจะมีแนวโน้มแพงหรือ หรือต่ำลงมา หรือไม่นั้นก็ไม่ทราบ ตาม demand ก็แล้วกัน คำนวณทางเศรษฐศาสตร์เอานะครับ คิดว่าช่วงแรก คงจะแพง เพราะอาจกำลังบูม จะขึ้น แต่ที่แน่ เจ้า

ตัวคงนี้คงไม่มีัสิทธิ์ใช้ 3G หรอกครับ ไหนจะทั้งและเครื่องโทรศัพท์   ค่าบริการเอ่ย ที่แสนจะแพง เช่น ค่าบริการ video call นาทีละ 1.25 บาท แล้วถามย้อนกลับว่าประชาชนรากหญ้ามีสิทธ์ ได้ใช้ไหม ?สิทธิและความเ่ท่าเทียมกันนั้นมีอยู่ แต่สัญาณญาณคลื่นการให้บริการคลุมถึง

ประชาชนหรือเปล่า หรือเปิดบริการ 3G มาสามารถใช้แต่คนขับรถเก่ง นั่งทำงานบริษัทนั่นหรือ ที่มีสิิทธ์ ประชาชนรากหญ้ารากละ  ถาม ?  แถวชนบทละครับ ได้อะไรจาก 3G ครับ บางหมู่บ้านยังเข้าไม่ถึงเลย และ 2G ปัจจุบันนี้บางหมู่บ้านยังไม่มีคลื่น 2G เลย  ก็มี ถามเน้นอีกว่า "

แล้วถ้าคุณมี 3G แล้วคุณ จะให้ประโยชน์อะไรจาก 3G คุณจะใช้ 3G เพื่ออะไร ?" แต่ถ้ามี 3G เกิดขึ้นแล้ว ผมคาดเดาได้ว่า Internet Speed แบบบ้านต่อแบบ ADSL ราคาจะถูกลง และความเร็วจะเพิ่มขึ้นและแข่งขันกันหลายค่ายหลายเจ้า เพราะไม่ง้อคอมก็ได้ เล่นอินเทอร์เน็ต

ผ่านมือก็ได้ โดยไม่ต้องมีตังซื้อคอม และไม่เสียเงินที่แพงๆ แต่ผมก็อยากให้มีนะครับ ประเทศต้องพัฒนาครับ ค่าอินเทอร์เน็ตจะได้ถูกลงเพราะแพงหรือเกินกับ ค่าอินเทอร์ที่รับมาจากซีปั่ว รับต่อมาอีกทอดหนึ่งและมาแบ่งความเร็ว upload 64 kbps อัพโหลดจริงๆ 7 kbps ต่าย

ห่าและ Download 1024 kbps โหลดจริง 1 - 125 kbps เนี่ยความเร็วดูเอาแล้วกัน กับค่าบริการรายเดือน 300 บาท บางวัน ก็ออกอาการเหมือนกับเต่า(ห่วยแตกเหลือเกิน) คิดดูมีห้องแถว ประมาณ 512 ห้อง ถ้าใช้หมดทุกห้อง 512 x 300 เป็นเงินเท่าไหร่ล่ะ เจ้าของ

หอจ่ายค่าเน็ตรายเดือนเท่าไหร่ล่ะ เดือนละหมื่นกว่าบาทแค่เสียค่าเน็ตรายเงินให้กับผู้ให้บริการ(ISP) เห็นไหมครับได้มาแสนกว่า แต่จ่าย หมื่นกว่าๆ กำไรชัดๆไม่รู้จะบอกอย่างไรดี ขูดเลือดจริงๆเลย แถมมันยังบอกว่าค่ายเครื่อข่ายอุปกรณ์มันแพง อ้าวว่าไปอีก ครับ 300 บาทนี่เป็นแค่

ความเร็ว 1Mbps เท่านั้นนะครับ ยังมี 2M 3M ตามมาอีก 500 700 แต่อย่างไรก็ต้องเสพครับ เพราะสินค้าผู้ขาดมีแค่เจ้าเดียว  ในใจอยากจะติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงด้วยซ้ำ ถ้ามีหลายเจ้าไม่ต้องไปง้อแม่งมันหรอก ถ้ามี 3G แล้ว ง้อแม่งทำไมว่ะ ช่องทางที่จะเลือกผู้ให้บริการมี

เยอะแยะ แน่นอน ถ้ามีสามจีแล้ว อินเทอร์เน็ตบ้านค่าบริการรายเดือนจะถูกลงครับ จะต้องแข่งขันกับ 3G ไงครับอีกช่องทางหนึ่ง  ความเร็วอาจจะเร็วกว่าอินเทอร์เน็ตบ้าน บาง package ด้วยครับ แถมแพ็คเก็จบางอันบางเจ้า และซีปั่วรับต่อมาบริการอีกทีหนึ่ง อยาก

จะบอกว่า จะร้องกรี๊ดจังครับกับความเร็วไม่ได้เป็นไปตามที่โฆษณาเลย !...บ่นแค่พอก่อนนะครับเมื่อแล้ว ไว้วันหลังจะมาบ่นใหม่ให้ฟัง (^_^)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More