P.pw - Shorten urls and earn money!

ความรักมันมีอยู่จริงนะ

ความรักมันมีอยู่จริง จะบอกให้ ?

ไอ้สิ่งที่เรียกว่าความรักนั้นน่ะมันก็ คืออัตราแลกเปลี่ยนอีกสกุลเงินหนึ่งเท่านั้นเองแหละ ความรักคือการให้ นั้นเหรอ..

แล้วคุณจะสามารถให้กับคนที่เห็นแก่ตัวตลอดชีวิตงั้นนะเหรอ.. คุณจะสามารถ รัก รัก รั๊ก ร๊าก รักเขาโดยที่ไม่หวังอะไรกลับคืนมาเลยเหรอ

สุดท้ายความรักของคุณ ก็ต้องลดลงอย่างงี้ ถ้าคุณไม่เรียกมันว่าอัตราแลกเปลี่ยนแล้วคุณจะเรียกมันว่าอะไร

รู้ไหม !!!

นาฬิกากับเวลามันต่างกันยังไง นาฬิกาเนี่ย…เวลาเราให้ใครไปแล้วเรายังขอคืนกลับมาได้ แต่ทว่าเป็นเวลาเมื่อเราให้ใครไปแล้ว

เราไม่มีวันจะไปขอคืนกลับมาได้

ไม่น่าเชื่อเลยนะ คนเราจะสามารถรักคนคนหนึ่งที่นิสัยไม่ดีได้อย่างหมดหัวใจ ไม่เชื่อใช่ไหมว่า ความรักคือการให้ รักที่ไม่ต้องการอะไรตอบแทนน่ะ…

มันมีอยู่จริงนะ มันมีตัวตนอยู่จริงๆ…

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More