P.pw - Shorten urls and earn money!

แนะนำ gadget sidebar in windows 7 ที่ดูดีหรูหรา

gadget ของ windows 7 ของสวยๆงาม ติดตั้งบน Sidebar ของคุณได้ง่ายๆแบบ เท่ห์ๆ

สำหรับ ตัวแรกเลยนะครับ จะอธิบาย gadget แต่ละตัวก่อน

gadget-one
อันแรกนะครับ เป็น CPU Usage
การบอกสถานะการทำงานการประมวลผลของ CPU คอมพิวเตอร์เรานะครับ ซีพียูเราทำงานหนักไปหรือเปล่า สามารถดูได้จากกราฟได้

อันที่สอง Network Meter สำหรับใครที่ใช้ Local Area Network(Lan) ก็สามารถใช้ได้ รวมทั้งปรับ WiFi ได้ครับ ดูกราฟขณะเราดาวน์โหลดหรือเล่นอนเตอร์เน็ตได้ ดาวน์โหลดไปเท่าไหร่ อัพโหลดไปเท่าไหร่  อัตราการแสดงผลกราฟ ทุกๆหนึ่งวินาทีแสดงผลหรือเปล่าสามารถตั้งค่าได้ เป็น สอง สาม อื่นก้ได้แล้วแต่เราจะตั้งค่า option ให้กับ gadget นี้
อันที่สาม Xirrus Wifi Monitor เป็นเรดาร์ตรวจจับเสาสัญญาณ ที่กระจาย ใน Access Point ต่างๆที่เราอยู่ในพื้นที่นี้น สามารถดูรายเอียดต่าง ของแต่ละ Access Point or Hotspot wifi อย่างละเอียดยิบเลย ตัวนี้แนะนำครับดีมากๆเลย

3-12-2553 22-58-24

อันที่สี่ คล้ายตัวแรกครับ แต่ตัวแรก จะ focus ที่ cpu แต่อันที่สี่นี้ จะ แสดง การประมวลผลซีพียู ไปแล้วกี่เปอร์เซ็นต์ แรม(ram) ใช้ไปเท่าไหร่เหลือ่เท่าไหร่ บอกพื้นที่พื้นฮาร์ดดิส ใช้เท่าไหร่เหลือเท่าไหร่ ในแต่ละ Drive บอกการเชื่อมแต่ Lan and Wifi บอกจำนวน แบตเตอร์(battery) บอกเป็นเปอร์เซ็นต็ ถังขยะ(Recicle bin) ลบไปแล้วหรือยัง หรือยังไม่ลบเท่าไหร่ กี่เมก กี่ กิก สถานีวิทยุ วันที่

gadget-two

อันที่ห้านอกแนว แต่เอามาเล่น ก็แจ๋วดีเหมือนกันแฮะ ไม่ต้องเสียตังซื้อเครื่อง Piano ครับ ผ่อนคลายเคลียดนิ้วมือ เรา หลังทำงานครับ แก้เอ็นล็อค อาจจะเอ็นซ้ำเติมอีกว่าเดิม ห้าๆ

3-12-2553 23-11-53
แป้นพิมพ์ฝึกพิมพ์ฝึกเล่น กดตามนี้


3-12-2553 23-18-53
q w e t     t  y  I o  p  ] \  bksp
a s d f g h j k l ; ; enter
backspace
Download Gadget to Here.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More