P.pw - Shorten urls and earn money!

สุดยอดเคล็ดลับในการจีบสาว

ใครเคยเป็น nice guy เหมือนผมเมื่อก่อนบ้างครับเคยสงสัยมั้ยครับว่า ทำไมยิ่งเราทำดีกับพวกสาว ๆ มากเท่าไหร่ พวกเธอก็ดูเหมือนว่าจะหนีเรา ออกไปไกลมากแค่นั้น มันน่าแปลกจริง ๆ นะครับ มันเหมือนเป็นสมการที่ผกผันในตัวเอง เพราะอะไรรู้มั้ยครับ ก้อเพราะว่าการที่เราอยากได้สิ่งใดสิ่งหนึ่งมากเกินไป มันจะทำให้เราดูเหมือนว่าอ่อนแอ มันเหมือนกับว่าเราเป็นเด็กที่ไม่รู้จักโต ยังจำกันได้ใช่มั้ย ตอนเด็ก ๆ เวลาอยากได้ของเล่นอะไร เราร้องขอแม่ตลอด ถ้าแม่ไม่ให้ เรายิ่งร้องหนักเลย ก้อจะเอาอ่ะ จนในที่สุดแม่ต้องใจอ่อน แต่น่าเสียดายครับที่พอเราโตขึ้นมา เราใช้แทคติกนี้ไม่ได้ในการจีบสาว แหม! ถ้าใช้ได้นี่ ผมว่ามันคงดีนะครับ วัน ๆ ร้องแต่จะเอาคนนี้อ่ะ จะเอาคนนั้นอ่ะ555 คงมีแฟนกันเต็มบ้านเต็มเมือง เฮฮาปาร์ตี้กันสุด ๆ กลับมาเข้าเรื่องต่อ ที่วิธี nice guy มันไม่ได้ผลก็เพราะมันเป็นการตามจีบหญิงมากเกินไป (pursue woman) เคยเห็นเวลาที่สัตว์มันหลุดจากกรงตามข่าวต่าง ๆ เช่น ลิงมั้ย เคยเห็นตอนที่มีคนพยายามจะจับมันเข้ากรงมั้ยครับ เข้าใช้วิธีไหนจับมันครับ
เค้าใช้วิธีล่อครับ ล่อด้วยอาหารมั่ง ล่อด้วยท่าทางมั่ง เพราะอาไรล่ะ ทำไมไม่เข้าไปจับมันเลย? ก็เพราะว่าถ้าไปวิ่งตามจับมันก็เหนื่อยครับ ยากกกกกก กว่าจะจับมาได้ แต่ว่าถ้าเราใช้วิธีล่อให้ลิงมาให้จับเองมันเหนื่อยน้อยกว่า และยังมีโอกาสจับได้มากกว่าอีกด้วย มันก็เหมือนกับการจีบหญิงแบบดอนฮวนที่จริง ๆ แล้วเราไม่ได้ตามจีบ (pursue woman) เราใช้วิธีทำให้เธอ เข้ามาหาเอง (Attract woman) และนี่คือสิ่งที่คุณสามารถทำได้ดีที่สุดในการจีบสาวเป็นเคล็ดลับสุดยอด เป็นวิธีของ dj อย่างแรกคุณต้องกำจัดความอยากที่จะได้ตัวเธอออกไปให้หมด โชว์ความนิ่ง โชว์ให้เธอเห็นว่าคุณเป็นแมนที่ควบคุมความต้องการของตัวเองได้ แล้วให้เธอตอบสนอง มาด้วยความต้องการของเธอเอง ซึ่งอาจจะหมายถึงความต้องการในตัวคุณ

คุณจะต้องแสดงออกให้เธอเห็นในตอนแรกว่า คุณมีอะไรให้เธอบ้าง(มั่นใจ ตลก สนุกที่จะอยู่ด้วย เข้มแข็ง
อบอุ่น) พูดง่าย ๆ ก็คือให้ความสนใจเธอก่อน จากนั้นถอยออกมาเพื่อที่จะทำให้เธอแปลกใจ การไม่สนใจเธอ
จะทำให้คุณดูมีค่า มีพลัง การให้ความสนใจเธอตอนแรก และถอยออกมานั้นจะทำให้เธอรู้สึกว่าเธอเสียอะไร
บางอย่างไป เหมือนกับที่เค้าชอบพูดกันวา่ "เราไม่รู้คุณค่าของสิ่งที่มีอยู่จนกว่าจะเสียมันไป"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More