P.pw - Shorten urls and earn money!

Neg-hit

 
     Neg-hit (negative hit) เป็นเทคนิคที่ดีอีกเทคนิคนึงในการที่จะดึงความสนใจ ของสาว ๆ มาได้ มันเป็นการสังเกตจุดด้อยของพวกเธอแล้วพูดให้เธอรู้ มันทำให้พวกเธอคิดว่าเรารู้จุดอ่อนของพวกเธอและไม่ได้คิดว่าเธอ perfectเหมือนที่คนอื่น ๆ คิดการใช้ neg-hit โดยปกติแล้วจะใช้กับสาวที่สวยมาก ๆ ตั้งแต่ 8-9.99 เต็ม 10 (โลกนี้ไม่มีคนสวยเต็ม10ครับ ) เพราะสาวพวกนี้จะชินอยู่กับคำชมว่าเธอสวยอย่างโน้น เธอสวยอย่างนี้ เธอน่ารักที่สุด อะไรแบบนี้ เพราะฉะนั้นเมื่อเธอโดน neg-hit เข้าไปเธอจะเสียสมดุล ออกอาการเป๋ได้ อย่างไรก็
ตามอย่าหวังว่ามันจะเสกคาถาให้เธอมาชอบคุณในทันที มันเป็นหนึ่งในปัจจัยที่จะทำให้เธอชอบเท่านั้น

ข้อควรระวัง:
ไม่ควรใช้ neg hit กับสาวที่สวยน้อยกว่า 7.5 เต็ม10 เด็ดขาด ถ้าคุณใช้กับเธอมันจะไปทำลายความมั่นใจเธอได้ ชีวิตพวกเธออาจจะขมขื่นได้นะครับ เราเป็น dj เราไม่ต้องการทำร้ายใครครับ มีข้อยกเว้นเพียงอย่างเดียวที่เราจะใช้ neg-hit กับสาวสวยน้อยกว่า 7.5 คือ ถ้าเรารู้ว่าพวกเธอคิดว่าพวกเธอสวยระดับ 8-9 คือพวกหลงตัวเองนั่นเอง คิดว่าตัวเองสวยกว่าความเป็นจริง ถ้าเจอพวกนี่ก็ใช้ได้ ไม่เป็นไร คุณอาจจะสงสัยว่าแล้ว Neg-hit นี่มันจะมีประโยชน์ต่อเรายังไง มีครับ มีประโยชน์แน่นอน Neg-hit นั้นจะทำให้เกิดผลอยู่หลัก ๆ ดังนี้
1.ทำลาย Bitch shield--เธอจะไม่สามารถสร้าง Bitch shield ขึ้นมาได้หรืออย่างน้อย Bitch shield จะลดน้อยลงไปเพราะว่าคุณไม่ได้แสดงออกว่าคุณกำลังจะมาจีบเธออย่างชัดเจน คุณนั้นกำลังบอกข้อด้อยให้เธอได้รู้ bitch shield จะสร้างได้ไม่เต็มที่เพราะว่า bitch shield จะมีก็ต่อเมื่อมีคนเข้าไปจีบเธอเท่านั้น
2.คุณควบคุมตัวเองและเธอได้--- คุณนั้นแสดงออกให้เธอได้เห็นว่า คุณไม่ใช่ nice guy ที่คอยแต่จะตามใจ ชมเธออยู่เรื่อยไปแต่ตรงกันข้ามคุณแสดงให้เห็นว่าคุณรูจุ้ดออ่ นของเธอ คุณไม่ได้ตื่นตะลึงไปกับความสวยของเธอ เพราะฉะนั้นคุณควบคุมตัวเองได้ดีและมันยังบอกอีกเธอว่าคุณควบคุมเธอได้เพราะคุณรู้จุดอ่อนเธอ
3.เธอสงสัย แปลกใจในตัวคุณ ---"เอ๊ะ! ผู้ชายคนนี้ไม่เห็นชมชั้นเหมือนคนอื่น ๆ เลย เค้าเป็นคนยังไง   กันแน่นี่ชั้นไม่สวยพอหรือนี่ เป็นไปไม่ได้!!! ทุก ๆ คนชอบชั้นนี่ เธอก็ต้องชอบชั้นด้วย มานี่ ๆ ๆ ๆ พ่อตัวดี" หึ ๆ ๆ ๆ ผมชอบข้อ 3 ที่สุดเลย มีข้อควรระวังอีกหนึ่งข้อคือทุกครั้งที่ neg-hit สาว ๆ คุณจะต้องคิดว่ามันเป็นข้อด้อยเธอจริง ๆ ถ้าคุณคิดว่าตาเธอสวยก็อย่าไป neg-hit ตาเธอ เธอจะรู้ได้ว่าคุณไม่จริงใจ และการ neg hit นั้นคุณต้องทำมันด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ถึงแม้ว่าในหัวคุณจะตะโกนว่า "อย่า ๆ ๆ ๆ อย่าไปพูดกับเธอแบบนั้น เดี๋ยวเธอจะโกรธได้ เธออาจจะไม่ยอมคุยด้วยก็เป็นได้ ไม่ ๆ ๆ " ถ้าสมองคุณตะโกนออกมาอย่างนี้คุณต้องสั่งให้มันหุบปากโดย ด่วน เพราะการ neg-hit อย่างลังเลจะไม่ได้ผล

ตัวอย่าง
-ทำไม (ชื่อเธอ) แต่งหน้าเข้มอย่างนี้ล่ะ การแต่งหน้านี่ควรจะทำเพื่อให้ ความสวยมันเด่นออกมานะ ไม่ใช่ซ่อนมันไว้
-(ชื่อเธอ)น่าจะ ซอยผมสั้น/ไว้ยาว กว่านี้นะมันจะเข้ากับหน้า(ชื่อเธอ)ดีกว่า
-มือ (ชื่อเธอ)ใหญ่พอ ๆ กับมือผู้ชายเลยนะ
-รู้ตัวเปล่าว่า (ชื่อเธอ) มีหนวดด้วย ตลกมากเลย 55 ผู้หญิงมีหนวด
-จมูก (ชื่อเธอ)นี่เล็กกว่าคนปกตินะเนี่ย
-นิ้ว(ชื่อเธอ) เนี่ย สั้น/ยาวจังนะผู้ชายส่วนใหญ่ชอบสาวนิ้ว (ตรงข้ามกับที่เธอมี) สังเกตมั้ยว่าคุณไม่ได้บอกว่า คุณชอบแบบไหน มันจะทำให้เธออยากรู้ว่าคุณชอบ แบบไหน 55 ทุกครั้งที่เธออยากรู้เรื่องของคุณเป็นสิ่งที่ดี
-รู้มั้ยว่าการที่เธอไป(การกระทำอะไรที่เธอทำแล้วคุณเห็นว่าเป็นข้อบกพร่อง) อย่างนั้น มันไม่ดี รู้มั้ยว่ามันเสียมารยาท การ neg-hit นั้นไม่ใช่การด่าเธอ มันไม่ใช่ว่าเราไปบอกว่า "เธอมันแรดจริง ๆ " อะไรแบบนั้น เราแค่บอกจุดบกพร่องให้เธอได้รู้เท่านั้นเอง net-hit มันได้ผลเพราะว่ามันดึงเธอลงมาอยู่ระดับเดียวกับคุณ ทำให้bitchshield มันหายไป คุณแสดงออกถึงว่าคุณสามารถควบคุมเธอได้ ความสวยเธอไม่ได้ทำให้คุณประทับใจเลย หรือถ้าจะพูดสั้น ๆ ก็คือ คุณ ทำตัวตรงกันข้ามกับผู้ชาย 99% ที่มาคุยกับเธอนั่นเอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More