P.pw - Shorten urls and earn money!

มาดูขั้นตอนอ้อนแฟนดูหนังโป๊กันบ้าง

ง้อแฟน ง้ออีอ้วน

ถ้าตัดสินใจได้แล้วว่า เอาละ…ฉันจะให้ หนังโป๊ เป็นอีกหนึ่ง สีสันในชีวิตเซ็กซ์ หรือ ณ ตอนนี้เป็นคอ หนังโป๊ อยู่แล้ว ดังนั้นการชวนคนรักเข้ามาร่วมวงด้วยกันจึงเป็นความคิดที่ดีทีเดียวเชียว โดยระวังไม่ให้ความชื่นชอบ หนังโป๊ ของเราเป็นเหมือน ความลับโสมม เอาแค่เป็นเรื่องซุกซนก็พอ แต่ถ้าภูมิใจกับ หนังโป๊ ของตัวเองเสียเหลือเกิน ก็…

ขั้นที่ 1
พูดถึง หนังโป๊ เหมือนกับเป็น เซ็กส์ทอย ชนิดหนึ่ง ด้วยทีท่าสบายๆราวกับมันเป็นแค่ ไวเบรเตอร์ อีกอันเท่านั้นเอง

ขั้นที่ 2
เปิด อกคุยกันถึงความกังวลต่างๆจากการดู หนังโป๊ และพยายามกระตุ้นให้อีกฝ่ายพูดคุยด้วย หนังโป๊ สามารถทำให้คู่รักที่มั่นใจในตัวเองสุดๆ รู้สึกหวั่นไหวไม่มั่นคงและห่างเหินกัน เพราะแต่ละฝ่ายอาจรู้สึกตะหงิดๆ กับสิ่งที่เห็นในจอภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้านักแสดงผู้ชายหล่อล่ำกล้ามโต แล้วดาราหญิงที่ร่วมแสดงนั้นถึง จุดสุดยอด อย่างถึงอกถึงใจ พยายาม ย้ำเตือนกันและกันว่าดาราที่หล่อล่ำหรือ สวยเซ็กซ์เอ็กซ์อึ๋ม นั้นไม่ได้เกี่ยวกับการที่ยอมเสียเงินซื้อ หนังโป๊ และทำให้อีกฝ่ายมั่นใจว่า เราเข้าใจว่า หนังโป๊ ก็คือหนังนั่นแหละ เป็นเรื่องของการตัดต่อและตบแต่ง และถ้ายังมีปัญหาอิจฉา หนังโป๊ อยู่ละก็ ลองเลือกหนังที่นักแสดงดูเป็นธรรมชาติ ไร้ซิลิโคนยัดหน้าอกก็ดีค่ะ

ขั้นที่ 3
ถ้า อีกฝ่ายกังวลใจกับ ฉากเซ็กซ์ ในหนัง หรือเคยดู หนังโป๊ ที่น่าสยดสยองมาก่อน เลยมีความทรงจำไม่ดีติดมาด้วย และไม่อยากดูของแบบนี้อีกเลย สิ่งที่ควรทำคือทำให้อีกฝ่ายมั่นใจว่ายังมี หนังโป๊ อีกมากมายหลายพันเรื่องที่มีเนื้อหาเปิดกว้างและหลากหลายความเข้มข้น ทางที่ดีควรให้อีกฝ่ายมีส่วนร่วมในการเลือกหนังด้วย โดยการวางแผนพาเขาไปซื้อด้วยกัน และจดรายชื่อหนังเรื่องโปรดที่เราชื่นชอบ

ขั้นที่ 4
ลองเลือกหนังเรื่องที่ออกแนวขำๆ เพื่อแหวกปราการต่อต้าน หนังโป๊ เสิร์ชดูในเน็ตก็ได้ หนังที่รับประกันว่าขำจริงคือหนังที่ทำเลียนแบบหนังฮอลลีวู้ดและแปลงชื่อให้ ดูขำ เช่น PocAHotAss, Interview with a Vibrator, Shaving Ryans Privates, Bridge Over the River KY, Thighs Wide Open, Missionary Position: Impossible, The Sexorcist เห็นไหมคะ…แค่ชื่อก็ขำแล้ว

ขั้นที่ 5
ถ้าเป็นไปได้ให้เลือกดีวีดีแทนวิดีโอ เพราะง่ายต่อการกดปุ่มเดินหน้าข้ามฉากที่ไม่ชอบหรือน่าเบื่อ เพื่อมุ่งไปสู่ฉากที่ วาบหวิวเร้าใจ และถ้างบน้อยละก็ควรเช่ามาดูแทนที่จะซื้อ (เสียดายที่เมืองไทยไม่มีร้านไหนให้เช่า) เพราะมีหลากหลายให้เลือก และสามารถค้นหาหนังประเภทที่ถูกใจได้มากขึ้น

ขั้นที่ 6
ถก กันสิว่าอยากให้การดูหนังด้วยกันครั้งแรกเป็นอย่างไร อีกฝ่ายอาจต้องการให้เราทำ ออรัล ให้ขณะดูหนังไปด้วย นั่นคือ สุขสุดยอด สำหรับเขา แล้วถ้าเราก็อยากเหมือนกันละ…ทำอย่างไรดี ในกรณีนี้คงต้องตกลงว่าขอให้ผลัดกันบ้าง สลับกันมีความสุขไงคะ ในทางกลับกันเราสามารถตกลงกันว่าจะดูหนังให้จบเรื่องโดยไม่มีการทำอะไรกันใน แง่ เซ็กซ์ เด็ดขาด ระหว่างดูหนังก็เขียนลงกระดาษคนละแผ่นว่า ชอบหรือไม่ชอบอะไรในหนังเรื่องนี้ พอดูหนังจบให้แลกกระดาษกัน เพื่อเรียนรู้ความต้องการของอีกฝ่ายจากการดูหนัง
ภาพข้างบนคงไหว้ละครับ อีอ้วน

ขอบคุณที่มาบทความจาก
www.healthcorners.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More