P.pw - Shorten urls and earn money!

มาหัดร้องเพลง ไม่ รู้ จัก F ไม่ รู้ จักไ ทร์ (8 ปี กับอีก 1 ซัมเมอร์)

เพลง ไม่ รู้ จัก F ไม่ รู้ จักไ ทร์ (8ปี กับอีก 1 ซัมเมอร์)
นั่ง คน เดียว แล้ว มอง ข้อ สอบ
ที่ สะ ท้อน แส งไฟ นี ออน
โดด เดี่ยว กับ ความ เหงา
อยู่ กับ แคล ที่ ดิฟ ไม่ เป็น
ดู โพย เดิม ๆ ที่ เรา เคย จด
แต่ ไม่รู้ ความ หมาย ของ มัน
หาก ฉันจ ะ หลับ ตา ลง สัก ครั้ง
คง พบ กับ F เป็น ที่ ฮิต กัน
**เรา ได้ F โดยไ ม่ คาด ฝัน
จารย์ ให้ F โดยไม่ รู้จัก กัน
G P A ก็ ต่ำ ลง ทุก วัน
อย่าง ที่ ฉันไม่ เคย ต้อง การ
**ไม่ อยาก ให้ เธอไ ด้ F อย่าง ฉัน
เรา ติด F โดย ไม่ ได้ ลอก กัน
ดรอป เพื่อ รำ ลา ใน ความ สัมพันธ์
ก่อน ที่ ฉัน จะ ถูก ไทร์ ออก ไป
โดย ไม่ รู้จักเ ธอ…**
(โดย ไม่รู้ จัก เธอ)
ทบ ทวน เรื่อง ราว ต่าง ๆ ทุก ๆ ครั้ง ก่อน ฉัน ดรอป มัน
กับ ใบ ดรอป ที่ มี ความ หมาย
ฉัน งม งาย สวด มนต์ ขอ พร
หาก จ ะ มีโ อ ก าส อีก หน
จะ ร่าย มนต์ ใส่ โซดา น้ำ กัน
เพื่อ จะ ได้ Add ลง เรียน อีก ครั้ง
เพื่อ พบ กับ เธอ ที่ เรียน ด้วย กานนน….
* ทำนองเพลงเดียวกันกับ ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More