P.pw - Shorten urls and earn money!

กฎ 3 วินาทีและความสำคัญของการสบตา

     โอเค นี่คือสิ่งที่ผู้ชายหลายคนกำลังทำผิดพลาดอย่างมาก ในการที่จะเข้าไปขอเบอร์หญิง พวกเค้าเห็น
สาวคนที่หมายปองแล้ว แต่ยังไม่กล้าที่จะเข้าไปคุย เธอหยุดแวะคุยกับเพื่อนของเธอ เค้าเริ่มคิดที่จะหาวิธีเข้าไปจีบ "อืม ทำไงดีวะ จะพูดยังงัยดี ถ้าเริ่มด้วยเธอน่ารักจัง ขอเบอหน่อยสิ ไม่ได้ ๆ ไม่เวิรค์วะ แถมตอนนี้ยัง79ไม่กล้าด้วย เดี๋ยวรออีกหน่อยดีกว่าเผื่อจะมีโอกาส" เค้าแอบมองเธออยู่ห่าง ๆ รอโอกาสที่ดีและความกล้าให้มาถึง เธอบายบายเพื่อนที่คุยด้วย แล้วไปหยุดแวะซื้อนํ้า เค้ายังคงมองเธออยู่ เธออยู่คนเดียว เธอเริ่มสังเกตุแล้วว่ามีใครบางคนมองมาที่เธอ แต่เธอก็กินนํ้าต่อไป อืม เธอกินนํ้าหมดแล้ว ความกล้าเค้าก็ยังไม่มา ซักพักเธอก็
เจอเพื่อนกลุ่มหนึ่งแล้วก็เดินไปกับกลุ่มนั้น ห่างไปเรื่อย ๆ ห่างออกไป ห่างออกไป ห่างออกไป ๆ ไม่ได้ ๆ ๆ เธอกำลังจะไปแล้ว เค้ารีบวิ่งไปหาเธอแล้วตัดสินใจคุยกับเธอ เธอปฎิเสธแล้วเดินจากไป โอกาสที่ดีไม่เคยมาถึงกฎ 3 วินาทีนั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากในการเป็น dj เมื่อคุณพบสาวที่หมายปองและเธอว่างที่คุณสามารถเข้าไปคุยได้ คุณต้องเข้าไปคุยกับเธอภายใน 3 วินาที หรือเมื่อเธอสังเกตุเห็นคุณและเธอว่าง คุณต้องเข้าไปภายใน 3 วินาที ทำไมต้องเป็น 3 วินาที ! ก็เพราะว่าภายใน 3 วินาทีนั้นสมองคุณไม่สามารถที่จะมาคิดเรื่องอะไรได้ทัน คุณจะไม่ คิดเรื่องกลัวการเข้าไปคุยกับเธอ ถ้ามัวแต่รอโอกาสที่ดีที่จะมาถึง คุณก็จะพาลคิดไปถึงเรื่องต่าง ๆ นา ๆ เธอจะคุยดีกับเรามั้ย เราหล่อพอเปล่าวะ ถ้าเธอมีแฟนแล้วล่ะ สมองคุณก็จะสรรหาเรื่องต่าง ๆมาเพื่อ ปฎิเสธตัวคุณเอง ความกลัวจะเริ่มมากขึ้น ๆ เรื่อย ๆ และในที่สุดคุณก็จะยอมแพ้ใจตัวเอง และถ้าในระหว่างที่คุณลังเลอยู่นั้นเธอรู้สึกได้ว่า คุณกำลังแอบมองเธออยู่แต่ไม่กล้าเข้าไปหาเธอ เกมก็โอเวอร์! ผู้หญิงไม่ชอบผู้ชายที่ขาดความมั่นใจ จบตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่ม! หรือหนักกว่านั้นเธออาจะคิดว่าคุณ เป็นพวกโรคจิต ชอบตามตื้อ! และถึงแม้ว่าในที่สุดคุณจะรวบรวมความกล้าเข้าไปคุยกับเธอจริง ๆ แต่เธอรู้ว่าคุณมองมาตั้งนานแล้วคุณก็ยัง จะมีโอกาสล้มเหลวสูงมาก เพราะอะไรหรือครับ เพราะมันไม่เป็นธรรมชาติ! คุณไปฝืนมัน คุณไปรอให้ความกล้ามาถึง ไปรอให้มีโอกาสที่ดี ในเวลาที่คุณเข้าไปคุยนั้น ความกลัวได้ครอบงำคุณหมดPretty-SUBARU-2010-Motor-Expo-Pictures1แล้ว กลัวเธอไม่ชอบ กลัวพูดไม่ดี กลัวพูดผิด กลัวผิดหวัง กลัวไปหมด!คุณไม่ได้ทำตัวเป็นธรรมชาติที่ผมยกตัวอย่างข้างบนมาให้ดูนี้ ก็เพราะมันคือตัวผมเองเมื่อก่อนที่ยังไม่ได้รู้ความสำคัญของ กฎ 3 วินาที แต่แล้วผมก็เข้าใจความสำคัญของมันหลังเลิกเรียนของเย็นวันหนึ่ง ผมโทรศัพท์หาเพื่อนซี้เพื่อที่จะกลับบ้านกับมัน แล้วผมกับเพื่อนมาเจอกันที่ประจำ เราเดินไปที่ทางออกเพื่อที่จะไปที่จอดรถ ข้าง ๆ เราสองคนนั้นมีคนเดินรายล้อมไปหมด ซึ่งเป็นเรื่องปกติธรรมดาของทุกเย็นอยู่แล้ว ผมกับเพื่อนก็ไม่ได้สนใจอะไรเรายังคุยกันเรื่อยเปื่อย เราเดินกันมาจนจวนจะถึงทางออก จังหวะที่ผมหันไปด้านซ้ายเพื่อจะคุยกับเพื่อนนั่นเอง
ผมได้หันไปเห็นสาวสวยคนนึงเดินอยู่คนเดียว "อ้าว! น้อง...นี่หว่า" ผมคิดในใจ และจังหวะเดียวกันนั้นเองเธอก็เผอิญหันมาสบตากับผมพอดี เราสบตากันไม่ถึงครึ่งวินาที เธอไม่ยิ้ม ทำหน้าเฉย ๆ หันไปมองทางอื่น แล้วเธอก็เดินแซงผมกับเพื่อนไป
"เฮ้ย! นั่นมันน้อง...เว้ย แม่ น่ารักโคตร ขนาดข้างหลังยังสุดยอดเลย" เพื่อนผมพูดออกมา "อืมมม ดูดี ๆ รอแปปนะ" ผมบอกกับเพื่อนอย่างนั้น ผมเร่งเดินเพื่อที่จะให้ทันเธอ ในหัวก็ไม่รู้จะพูดอะไรกับเธอ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ผมลังเล เพราะผมรู้แล้วว่าเธอเห็นผมแล้ว เธอรู้ว่าวินาทีนั้นผมอยู่ตรงนั้น "คุณ ๆ ขอโทษครับ" ผมพูดอย่างสุภาพแต่ด้วยนํ้าเสียงที่หนักแน่น เธอไม่ได้หยุดเดินแต่หันมาแล้วก็ทำหน้าประมาณว่า "อ๋อ ที่สบตากันเมื่อกี้" "คุณชื่ออะไรครับ" ผมถามทั้ง ๆ ที่รู้ชื่อเธออยู่แล้ว เธอเริ่มยิ้มเขิน ๆ แบบรู้ตัวว่าผมกำลังจะเข้าไปจีบแล้วก็พูดออกมา "ชื่อ...คะ" "แล้ว...เบอร์โทรศัพท์เบอร์อะไรครับ" เธอทำหน้าลังเลเหมือนไม่แน่ใจว่าจะให้ดีไม่ให้ดี ผมจึงพูดต่อไป"อืม ผมคิดว่าถ้า...ให้เบอร์ผมมาเราคงมีโอกาสทำความรู้จักกันมากกว่าแค่สบตานะครับ" ตามด้วยยิ้มแบบมั่นใจ เจอชอตนี้เข้าไป เธอไม่สามารถต้านได้อีกต่อไป ให้เบอร์ผมมาโดยไม่ลังเลผมเดินกลับออกมาราวกับว่าตัวเองหล่อที่สุดในประเทศไทยและมีธุรกิจพันล้านอยู่ในทวีปยุโรป"มึงนี่เล่นตัว top เลยนะ มึงพูดอะไรวะ ทำไมน้อง...ถึงให้เบอมา" เพื่อนผมพูดเมื่อผมเดินกลับมา"ก็บอกไปธรรมดาว่าอยากรู้จัก" "ทำไมมันง่ายหยั่งงั้นวะ ปกติน้อง..ไม่ค่อยให้เบอร์ใครง่าย ๆ นะเว้ย" "เหรอ ไม่รู้ดิกูก็แค่ทำตัวให้เป็นธรรมชาติ อิอิ"ผมตอบมันไป นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมสบตาจนถึงวินาทีที่ผมตัดสินใจเข้าไปคุยกับเธอ ทั้งหมดอยู่ภายใน 3 วินาที ถามว่าเทคนิค3วินาทีนี้ใช้ได้ผลทุกครั้งเลยหรือ? ไม่ครับเทคนิคนี้ไม่ได้ผลทุกครั้งหรอก และถ้าจะพูดกันอย่างตรง ๆ แล้ว ไม่มีเทคนิคไหนในโลกที่ได้ผล 100% หรอกไม่เคยมีมาเลยและจะไม่มีต่อไป แต่เทคนิคนี้ก็ใช้ได้ผลกับคนส่วนใหญ่ คุณลองคิดดูให้ดี!!!ใน 3 วินาทีคุณไม่สามารถคิดเรื่องความกลัวได้ สมองคุณยังไม่พร้อมที่จะคิดเรื่องกลัว คุณจึงไม่แสดงความเครียดออกมา ให้เธอเห็นใน 3 วินาทีเธอไม่สามารถจะมาคิดเรื่องปฎิเสธคุณได้ทัน สมองเธอยังไม่ทันตั้งตัวเช่นกัน เธอไร้เกราะป้องกัน คุณกับเธอสบตากันโดยบังเอิญ ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของมัน มนุษย์ไม่อาจฝืนธรรมชาติได้ นี่แหละพลังของกฎ 3 วินาทีและการสบตา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More