P.pw - Shorten urls and earn money!

แค่เล่นไปตามเกม

    มีสิ่งนึงที่จำเป็นมากที่ dj จะต้องรู้และทำความเข้าใจไว้ในการจีบสาว สิ่งนั้นก็คือ คุณจะต้องเข้าใจว่า
ผู้หญิงนั้นไม่ได้ใช้ความถูกต้อง ไม่ได้ใช้เหตุผลในการที่จะเลือกผู้ชายสักหนึ่งคน สิ่งที่เธอใช้นั้นคือ ความรู้สึก
ลึก ๆ ของเธอว่าผู้ชายคนนั้นเหมาะสมกับเธอต่างหาก คุณไม่สามารถหวังว่า เมื่อคุณทำดีกับเธอมากที่สุด ทำice_apisada_thai_sexy_1
ดีกว่าผู้ชายคนอื่น ๆ ที่มาจีบเธอ แล้วเธอจะหันมาชอบคุณไม่ใช่ครับ!!! ความรักความชอบมันไม่ได้เกิดจากเหตุผล ความถูกต้อง ผู้หญิงนั้นจะคบกับผู้ชายที่เธอ"รู้สึก" ว่าเธอต้องการ พวกเธอจะทำในสิ่งที่เธอ "รู้สึก" ว่าต้องการ คุณไม่สามารถควบคุมผู้หญิงได้ทั้งหมดคุณทำได้เพียงแค่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของเธอบ้างเท่านั้น แต่สิ่งที่คุณควบคุมได้อย่างแท้จริงก็คืออารมณ์และการกระทำของตัวคุณเอง ถ้าคุณเข้าใจในจุดนี้คุณจะรู้ว่า สิ่งที่คุณจะต้องทำในการจีบสาวนั้นก็แค่เล่นไปตามเกม ทำในสิ่งที่คุณสมควรจะทำตามสถานการณ์ที่เหมาะสมเหมือนที่ผมเข้าใจหลักการของมันแล้วผมเดินเข้าไปคุยกับสาวคนนึงในห้าง และขอเบอร์เธอด้วยความรู้สึกที่ไม่แคร์ว่า ผลลัพธ์มันจะออกมาอย่างไรเป็นครั้งแรกในชีวิต! ผมแค่ทำไปตามความรู้สึกของผม ไม่สนใจสิ่งอื่นใดทั้งสิ้น เธอบอกว่า เธอคงให้ไม่ได้ผมเดินออกมาด้วยรอยยิ้ม ผมเริ่มหัวเราะให้กับตัวเอง ไม่ใช่ว่าเยาะเย้ยตัวเอง แต่ผมไม่แคร์จริง ๆ ว่าผมจะได้เบอร์เธอหรือเปล่า!!!
     การที่ผมถูกปฎิเสธนั้นมันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก ถ้าเทียบกับการที่ผมขอเบอร์เธอ โดยที่ไม่แคร์อะไร
ทั้งสิ้น ผมคือคนที่ได้รับการปลดปล่อยอิสรภาพ!!! ผมคือคนเดียวที่ควบคุมอารมณ์และการกระทำของตัวเอง
ผมทำสิ่งที่สมควรจะทำ ตามเหตุการณ์และอารมณ์ความรู้สึกที่เหมาะสม ไม่มีใครสามารถมีอิทธิพลเหนือมัน
ได้ นอกจากตัวผมเอง ถึงแม้ผู้หญิงอีก 100 คนจะปฎิเสธ ก็ไม่สามารถจะเอาความรู้สึกตรงนี้ไปจากผมได้
นี่เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก เป็นการกระทำที่ประสบความสำเร็จอยู่ในตัวอยู่แล้ว โดยที่ไม่ต้องดูว่าผลลัพธ์จะออกมาอย่างไร การจีบสาวนั้นก็แค่ต้องเล่นไปตามเกม เราไม่สามารถควบคุมผลลัพธ์ได้ แต่เราสามารถควบคุมวิธีที่กระทำได้ ทำไมคุณต้องไปกังวลกับสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More