P.pw - Shorten urls and earn money!

Social proof: ไม้ตาย dj

       social proof นั้นเป็นอาวุธสุดยอดที่ dj จะมีได้ เป็นท่าไม้ตายอันดับหนึ่งที่ไม่มีเทคนิคใดจะมาเทียบ เป็นแม่เหล็กที่จะคอยดูดสาว ๆรอบตัวให้มาสนใจคุณ พลังของ social proof นั้นมากมายมหาศาล มันทำให้ donjuan เหนือกว่า donjuan หรือแม้กระทั่ง nice guy ก็สามารถทำสกอร์ได้ถ้าเค้ามี social proof Social proof นั้นไม่ใช่ว่าจะทำให้สาวมาชอบคุณเฉย ๆ เท่านั้น แต่มันยังทำให้สาวมาชอบทีละหลาย ๆ คนอีกด้วย มีอยู่ครั้งนึงผมได้ไปเที่ยวผับกับสาวที่ผมเคยขอเบอร์มา สมมุติว่าชื่อเก๋ ผมไปรับเธอที่บ้าน เธอก็บอกว่าเพื่อนเธอไปรออยู่ที่ร้านแล้ว4-5 คน หญิงล้วน และผมก็ยังไม่เคยเจอเพื่อนเธอเลย เมื่อไปถึงผมก็ทักทายพวกเธอ และคุยสนุกเฮอา ตามประสา ผมบังเอิญไปสะดุดตากับสาวคนนึง ซึ่งไม่ต้องเดาเลยว่าเธอคนนั้น สวยที่สุด
ในกลุ่ม 55 แตผ่ มสังเกตได้เลยว่าสาวคนที่สวยที่สุดนั้นไมมี่ท่าว่าจะมองมาทางผมเลย ผมพยายามสบตาแต่เธอก็ไม่เคยมาสบตากับผมเลย สาวคนอื่น ๆ ก็คุยสนุกสนานกับผม ขำไปกับมุขของผม แต่คนนี้แม้แต่มองยังไม่
สวนสาธารณะที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ก็ดีนะ ให้รู้สถานที่ซะมั่งโรงแรมก็มีทำไมไม่ไป หรือว่าลดต้นทุน
(ภาพเบรคนะครับกลัวอ่านไปเห็นแต่สวยๆงาม เอาฮาๆบ้าง)
มอง อืมมม ไม่เป็นไร เป็นเรื่องธรรมดามากที่สาวสวยจะเล่นตัว ผมคิด ผมก็สนุกสนานของผมต่อไป เมื่อผับ
ปิด ผมก็ไปส่งสาว ๆ ทีละคน ๆ จนกระทั่งเหลือแค่เก๋ และคนที่สวยที่สุด ทางที่ผมขับไปนั้นมันผ่านบ้านของ
เก๋ก่อน ผมจึงส่งเธอลงที่บ้าน พร้อมกับบอกว่าวันหลังจะพาไปเที่ยวใหม่ ในใจก็คิดว่าเพื่อนเธอน่ารักดี ขอจีบ
หน่อยละกัน หึหึ ตอนนี้ผมก็อยู่กับสาวสวยคนนั้น สองต่อสอง เธอกับผมจึงต้องพูดกันโดยปริยายผมถามชื่อ
เธอ ถามนู่นถามนี่ และผมก็ถามเธอว่าเธอมีแฟนยัง เธอบอกว่ามีแล้ว และถามผมกลับแบบเสียงแข็ง ๆ
"แล้วพี่มีแฟนยัง มาจีบเก๋เหรอเนี่ย" "เปล่า มีแล้ว นั่นไง"ผมชี้ไปข้างหน้าเธอซึ่งมีรูปสติกเกอร์ที่แฟนกับผมไป
ถ่ายด้วยกันมาติดอยู่ "ไหน ๆ .....อันนี้เหรอ" เธอโน้มตัวไปดูข้างหน้า "โห!สวยจัง ทำไมแฟนพี่ถึงสวยอย่างนี้
ล่ะ อย่างกับดารา"เธอเริ่มงง "ก็เป็น pretty ไม่สวยได้งัยล่ะ"แล้วผมก็หันไปยิ้มแบบโคตรมั่นใจให้เธอ "จริง
เหรอ!! (ชื่อเธอ) ก็เป็น pretty เหมือนกันนะ ทำอยู่ (โทรศัพท์ค่ายนึง) แล้วแฟนพี่ทำอยู่ที่ไหน?" ผมก็ตอบเธอ
ไป ตอนนี้ bitchshield เธอโดนทำลายไปหมดแล้วด้วยรูปถ่ายใบเดียว "มีแฟนสวยแล้วยังมาจีบเก๋อีกนะ เจ้าชู้
จริง ๆ ผู้หญิงไม่ชอบคนเจ้าชู้นะ" เธอพูดแล้วก็ยิ้มให้ผม ผู้หญิงปากกับใจไม่เคยตรงกัน จากนั้นเธอก็คุยกับผม
อย่างเป็นกันเองมาก แล้วผมก็ใช้เทคนิค dj ต่าง ๆ จนเธอเริ่มเปิดใจให้ผม จนกระทั่งถึงบ้านเธอ เราแลกเบอร์
โทรศัพท์กัน อีกสองวันเธอโทรมาหาบอกว่าอยากให้ผมไปงานวันเกิดเพื่อนเธอกับเธอหน่อย เธอแนะนำให้ผม
รู้จักกับเพื่อนเธอ งานก็ดำเนินไปเธอก็นั่งคุยกับผม บอกว่าจริง ๆ เธอกับแฟนก็ยังไม่ได้จริงจังอะไรมาก แค่ดู ๆ
กันอยู่ เธอบอกว่าเธอไม่อยากแย่งใครแต่ เธอห้ามใจไม่ได้ เธอบอกไม่รู้ว่าทำไมเธอชอบผม เธอแค่รู้สึกเท่า
นั้นเอง เธอไม่รู้แต่ผมรู้ social proof ไง ไม่เห็นยาก แล้วผมก็มีแฟนเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคนในคืนนั้น Social proof....มันคือเวทย์มนต์หรืออะไรกัน!!!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More