P.pw - Shorten urls and earn money!

กฎของธรรมชาติ : ความพ่ายแพ้ของ Nice guy (ภาค 2)

     Nice guy เคยแสดงออกถึงความเป็นชายบ้างมั้ยครับ? ไม่เคยเลย อ่อนแอ ไม่มั่นใจ ลังเล หวาดกลัว ไม่
เป็นผู้นำ nice guy จะว่าไปแล้วก็เป็นผู้หญิงที่บังเอิญมีรูปร่างเป็นผู้ชายแค่นั้นเอง แล้วอย่างนี้จะหวังให้ผู้หญิงมาชอบได้อย่างไรกัน? ผู้ชาย nice guy แสดงความอ่อนแอออกมาให้เห็นตลอด ผู้ชาย nice guy มีลักษณะความเป็นเพศชายที่น้อยมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ และนั่นทำให้ nice guy จีบผู้หญิงได้แค่กลุ่มเดียวเท่านั้น คือผู้หญิงที่มีคุณสมบัติของเพศหญิงน้อย (ผู้หญิงไม่สวยนั่นเอง) ถ้าอยากจะให้สาวสวยสนใจก็จงเริ่มทำตัวให้สมกับเป็นผู้ชาย และยิ่งคุณมีลักษณะความเป็นชายมากเท่าไร ผู้หญิงที่จะมาชอบคุณก็จะสวยมากขึ้นเท่านั้น เวลาจีบสาวjerk ไม่ได้คิดค้นหาคำพูดที่เพอร์เฟกต์ ไม่เคยคิดวิเคราะห์สถานการณ์ต่าง ๆ ให้มันยุ่งยาก พวกเค้าแค่เจอสาวที่เค้าชอบ จากนั้นธรรมชาติก็ได้เข้ามาควบคุมการกระทำของเค้าทั้งหมด ทำไม jerk ต้องจีบสาวสวย? ธรรมชาติตอบ "ก็เพราะผู้ชายชอบสาวสวย ผมสั่งให้เค้าทำ" ทำไม jerk ไม่แคร์ว่าจะทำให้สาวสวยมีความสุขหรือไม่ทำไม jerk เอาแต่ใจตัวเอง? ธรรมชาติตอบ "ที่ jerk เป็นอย่างนี้ก็เพราะ ผมบอกกับเค้าว่าผู้ชายต้องการสาวสวยเค้าต้องได้ในสิ่งที่ต้องการ ผู้หญิงต้องมาทำให้เค้ามีความสุข ที่เค้าเอาแต่ใจเพราะเค้ากำลังถูกผมบังคับให้ทำอย่างนั้น" การกระทำของ jerk นั้นมาจากแรงปรารถนาของความเป็นผู้ชายที่มีอยู่แล้วในธรรมชาติ ไม่เคยฝืนธรรมชาติ การกระทำของพวกเค้ามีแรงผลักดันมาจากภายใน jerk ถูกควบคุมโดยธรรมชาติของตัวเอง ซึ่งแม้ว่าความเป็นชายของ jerk นี้จะทำให้สาว ๆ หลงใหล แต่มันก็สร้างความลำบากให้เค้าไม่น้อยความเป็นชายสูงทำให้ Jerk ทำอะไรวู่วาม ไม่ค่อยไตร่ตรองให้รอบคอบในสถานการณ์ที่ต้องใช้ความใจเย็นความสุขุม jerk จะมีปัญหามาก ความเป็นชายสูงทำให้ jerk มีอารมณ์ร้อน ห้าวหาญเกินพอดี ทำสิ่งที่อันตรายกว่าคนทั่วไปซึ่งบางทีเค้าเอาชีวิตไปเสี่ยงโดยไม่จำเป็น ในขณะที่ jerk โดนธรรมชาติของตัวเอง(แรงผลักดันจากภายใน) เข้ามาควบคุมการกระทำโดยสิ้นเชิง ในทางตรงกันข้าม nice guy เป็นคนที่ถูกควบคุม
โดยสิ่งแวดล้อมของตัวเอง(แรงผลักดันจากภายนอก) nice guy ไม่ทำในสิ่งที่ธรรมชาติบอกให้ทำ พวกเค้ากลัวธรรมชาติของตัวเอง nice guy จะทำสิ่งที่สิ่งแวดล้อมรอบตัวเค้าบอกว่าดี ว่าสมควร ถูกต้อง nice guy ถูกบังคับการกระทำโดยครอบครัว เพื่อนฝูง คนรอบข้าง สังคมโดยไม่ดูก่อนว่ามันจำเป็นที่จะต้องทำตามหรือไม่จะเห็นได้ว่าทั้ง jerk และ nice guy ต่างก็มีข้อด้อยแตกต่างกัน นั่นทำให้เราต้องพัฒนาบุคลิกภาพของดอนฮวนขึ้นมา คนที่ยอมรับ และเล่นตามกฎของธรรมชาติ แต่ก็ไม่ได้ถูกธรรมชาติบังคับการกระทำโดยสิ้นเชิง
เป็นคนที่เข้าใจโลก และสามารถอยู่ได้อย่างมีความสุขมาเริ่มต้นใหม่ หากคุณยังไม่สามารถทำให้สาวสวยมาชอบได้ วิธีที่แก้ไขได้ดีที่สุดคือ เพิ่มความเป็นชายให้มากขึ้น เอาล่ะทำยังไง เลิกกลัวธรรมชาติของตัวเอง เมื่อมาถึงเรื่องจีบสาวทำในสิ่งที่ธรรมชาติของคุณบอกให้ทำ ทำในสิ่งที่มาจากแรงผลักดันภายในเหมือนที่ jerk ทำ ลืมเรื่องปัจจัยภายนอกไปซะ ไม่มีใครมาคอยจับผิดคุณอยู่หรอกว่าคุณกำลังจะเข้าไปจีบสาวสวย มีแต่ตัวคุณเองเท่านั้น ที่คอยจับผิดตัวเอง อย่ากลัวในสิ่งที่ธรรมชาติบอกให้คุณทำ จงดีใจที่ธรรมชาติบอกให้คุณมองสาวสวย เพราะมันเปน็ สิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขอย่าปิดบังความต้องการทางเพศ เมื่อคุณเข้าไปคุยกับสาวสวย พวกเธอรู้อยู่แล้วว่าคุณต้องการอะไรอย่าพยายามทำตัวแบบ nice guy ไม่กล้าที่จะแสดงออกทางเพศ ไม่กล้าสบตา ไม่กล้าสัมผัสเธอ ไม่กล้าคุยเรื่อง sex ผู้หญิงนั้นกล้าที่จะแสดงออกทางเพศมากกว่า nice guy มากมายนัก พวกเธอรู้วิธีที่จะแต่งตัว ยั่วยวนเพศตรงข้ามได้ รู้จักการเล่นหูเล่นตาดีกว่าผู้ชาย รู้วิธีพูดให้ผู้ชายหลงใหล รู้ว่าทำยังไงผู้ชายจะมองตาค้าง คุณคิดว่า jerk มีปัญหานี้หรือเปล่าครับ? คำตอบก็คือไม่มี jerkเป็นพวกที่เปิดในเรื่องเพศนั่นทำให้ผู้หญิงชอบ อย่าเข้าใจผิดว่าการแสดงความต้องการทางเพศคือการที่เราเดินไปพูดกับเธอว่า "เราไป.......กันมั้ย" (โปรดเติมคำเรท x ลงในช่องว่าง) มันไม่ใช่แบบนั้นผู้หญิงชอบคนที่แสดงความต้องการทางเพศออกมาแต่ก็สามารถควบคุมความต้องการของตัวเองได้ในขณะเดียวกัน ไม่ใช่พวกหื่นกาม โรคจิตอ่อนโยนได้แต่อย่าอ่อนแอ จิตใจผู้ชายต้องเข้มแข็ง ไม่หวั่นไหวไปกับสิ่งรอบตัวเด็ดขาด เพิ่มความหนักแน่นในการกระทำต่าง ๆ อย่าโลเล ทุกการกระทำมีจุดประสงค์เป้าหมายที่แน่นอน อย่าให้เพียงแค่ร่างกายเป็นผู้ชาย จงทำจิตใจให้เป็นผู้ชายด้วยและข้อแนะนำสุดท้าย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ สมองและร่างกายของคุณจะต้องมีความพร้อมอยู่ตลอดเวลา วันไหนที่ร่างกายของผมไม่สมบูรณ์ ผมรู้สึกได้ว่า ผมไม่สามารถที่จะจีบสาวได้ วันไหนที่นอนไม่พอผมไม่มีบุคลิกลักษณะที่ดีในการจีบสาว ผมจะไม่ ระฉับกระเฉงสมองจะคิดอะไรไม่ค่อยออก เฉื่อยชา การกระทำที่ดีมาจากสมองและร่างกายที่สมบูรณ์ จีบสาวสวยให้ติดไม่ได้เป็นสิ่งที่เกินความสามารถของพวกเรา พวกเราทุกคนมีความสามารถนั้นอยู่แล้วโดยธรรมชาติ พวกเราสามารถที่จะจีบสาวสวยแค่ไหนก็ได้ถ้าเราดึงความเป็นผูช้ ายในตัวเราออกมาได้ จงเริ่มทำตัวให้เป็นธรรมชาติทำตัวให้เป็นผู้ชายธรรมชาตินั้นบอกว่าความเป็นชายคู่กับความสวยแต่ nice guy ถูกหล่อหลอมมาให้คิดว่าความดีคู่กับความสวย เลยเอาความดีเข้าแลก ซื้อของขวัญให้ โทรบอกรักสาว ๆ ทุกวัน ไปรับไปส่ง พยายามทุกวิถีทางพวกเค้าไม่ได้มองโลกแห่งความเป็นจริง ไม่ได้รู้กฎเกณฑ์ที่ธรรมชาติสร้างไว้ให้อยู่แล้ว พวกเค้าไปฝืนกฎธรรมชาติโดยที่ไม่รู้ตัว!!!      แม้...จริงๆเลยนะ     เมื่อใดก็ตามที่คุณฝืนกฎธรรมชาติ ธรรมชาติก็จะลงโทษคุณ แต่หากคุณเข้าใจและยอมรับมัน พยายาม
ปรับตัวให้เข้ากับมันเมื่อนั้นธรรมชาติก็จะให้รางวัลตอบแทนมาความดีไม่ได้คู่กับความสวยอย่าเข้าใจผิดไป
ความเป็นชายเท่านั้นที่คู่กับความสวย!!!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More