P.pw - Shorten urls and earn money!

ให้สิ่งที่เธอต้องการคือการให้สิ่งที่เธอไม่รู้ว่าเธอต้องการ

      ผู้ชายทั่วไปแทบจะทุกคนโตขึ้นมาโดยมีความคิดที่ว่าเวลาจีบสาวนั้น เราต้องเป็นสุภาพบุรุษ
เป็นคนดี คอยห่วงใยเธอ ซึ่งความคิดเหล่านั้นได้ถูกใส่ไว้ในหัวพวกเราตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงปัจจุบัน มองไปทางไหนก็มีแต่คนบอกว่าผู้หญิงต้องการ Nice guy ต้องการคนที่คอยเป็นห่วงเป็นใย
ต้องการคนที่เทคแคร์เธอเแป็นอย่างดี มันใช่สำหรับผู้หญิงที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว พวกเธอผ่านอะไรมามากพอ
ที่จะรู้ว่าจริง ๆ แล้วผู้ชายที่เป็น jerk นั้น ไม่ใช่คนที่พวกเธอต้องการอย่างแท้จริง มีผู้หญิงมากมายที่พยายาม
เปลี่ยน jerk ของพวกเธอให้กลายเป็น nice guy เมื่อแต่งงานไปแล้วเพราะพวกเธออยากที่จะได้
ความจริงใจ ความแน่นอนในชีวิตคู่ ซึ่งสำหรับผู้หญิงแบบนี้ nice guy นั้นจะเป็นที่ต้องการอย่างมาก
ในทางกลับกัน Jerk จะเปน็ ที่ชื่นชอบสำหรับสาว ๆ ที่ยังอยู่ในชว่ งของวัยรุ่น เนื่องจากผู้หญิงที่อยู่ในวัยนี้
ยังชอบที่จะรู้สึกสนุก ตื่นเต้นในชีวิต เพราะฉะนั้นหากจะจีบสาว ๆ วัยรุ่นแล้ว ลักษณะะของ jerk จึงเป็น
สิ่งที่จะขาดไม่ได้ แต่อย่างที่เรารู้กันว่าเราไม่ควรที่จะทำตัวเป็น jerk ทั้งหมด เราไม่ต้องการที่จะให้ผู้หญิง
คนหนึ่งมาชอบแต่ในขณะเดียวกันก็ทำให้เธอรู้สึกเป็นทุกข์อย่างมากเวลาที่เราทำร้ายจิตใจเธอ เราต้องการที่จะให้เธอได้มีความสุขอย่างแท้จริงเมื่ออยู่กับเราNice guy อาจจะทำให้ผู้หญิงมีความสุขบ้างแต่ไม่สนุกตื่นเต้น jerk ทำให้ผู้หญิงสนุกตื่นเต้นแต่ก็ทำให้เธอไม่มีความสุขเช่นกัน การเป็นดอนฮวนนั้นจะต้องสามารถที่จะนำข้อดีของทั้ง jerk และ nice guy มารวมกันให้ได้ แต่สิ่งนี้จะไม่มีผู้หญิง คนไหนมาบอกคุณตรง ๆ หรอก[วุ้นเส้น]3ครับ เพราะบางครั้งพวกเธอก็ยังไม่รู้เลยว่าพวกเธอต้องการอะไรกันแน่ ดังนั้นเราต้องรู้เองว่า สิ่งที่พวกเธอต้องการนั้นจริง ๆ แล้วมันคืออะไรเวลาที่ผมอยู่กับแฟนนั้นผมจะคอยสังเกตุอยู่ตลอดเวลาว่าอะไรที่ทำให้เธอมาชอบผม ผมอยากจะรู้ว่าทำไมเธอถึงเลิอกผมทั้ง ๆ ที่ เธอสามารถเลือกผู้ชายได้อีกมากมาย ผมอยากจะรู้ความลับที่จะทำให้ผมกลายเป็นดอนฮวนที่สมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม ผมจึงชอบที่จะคุยกับเธอในเรื่องของความรู้สึกเสมอ ๆมีอยู่วันนึงที่เราสองคนอยู่ด้วยกันที่หอเธอ เป็นวันที่สบาย ๆ เพราะเราทั้งคู่ไม่ต้องออกไปทำธุระที่ไหน เราจึงเลือกที่จะอยู่ ด้วยกัน และเราก็ได้คุยกันถึงเรื่องต่าง ๆ เยอะแยะ ซึ่งผมพอจะจำได้คร่าว ๆ ประมาณนี้ขอสมมุติว่าเธอชื่อยุ้ยละกัน
เธอ:" พี่รู้ตัวมั้ยว่า พี่เป็นคนยังไง?"
ผม:"พี่คิดว่าพี่เป็นคนหน้าตาดีนะ แล้วเธอคิดว่าพี่เป็นคนยังไงล่ะ?" พูดด้วยสีหน้ากวน ๆ นิดหน่อย
เธอ:"นี่ ชอบหลงตัวเองอยู่เรื่อยเลยนะ" เธอพูดแล้วก็ขำออกมา
"พี่เป็นคนที่แบบว่าไม่เคยยอมใครเลย ยุ้ยปกติก็ไม่ค่อยยอมใครเหมือนกัน แต่พี่เนี่ยะยิ่งกว่า ยุ้ยเยอะเลย น่าหมั่นไส้"
ผม:"แล้วตกลงดีหรือไม่ดี"
เธอ:"ก้อไม่รู้ดิ จำได้มั้ยที่วันก่อนยุ้ยจะฟังเพลงนึงแล้วพี่ไม่ยอมให้ฟัง บอกว่าพี่จะฟังอีกเพลง แล้วก้อยังมีตอนที่
ยุ้ยอยากไปกินข้าวที่ร้านนั้น แล้วพี่ไม่ยอมบอกจะไปกินอีกร้าน มันแปลก ๆ แฟนเก่ายุ้ยไม่เคยทำอย่างนี้เลย"
*****เธอรู้สึกว่าผมเป็นคนที่มีจุดยืนของตัวเอง
ผม: "แล้วแฟนเก่ายุ้ยเป็นยังไง"
เธอ: "ก็ถ้ายุ้ยจะทำอะไร เค้าก้อให้ทำ อย่างถ้ายุ้ยจะฟังเพลงนี้เค้าก้อต้องยอมยุ้ยแน่ ๆ แต่พี่ไม่เคยยอมเลย
แต่ก่อนเวลาคบกับคนอื่น ๆ เค้าต้องรอยุ้ยตลอดเพราะยุ้ยมาสายประจำ กับพี่นี่ ยุ้ยต้องรอทุกครั้ง มันกลับกัน
หมดเลย ยุ้ยไม่สามารถจะคุมพี่ได้เลยอ่ะ"
ผม: "อ้าว แล้วยอมพี่ทำไมล่ะ เธอไม่ยอมก็ได้นี่"
เธอ: "อืม ก็ได้นะ แต่มันเหมือนกับว่าถ้ายุ้ยไม่ยอมนี่ พี่ก็อาจจะเลิกคบกับยุ้ยเลยก็ได้
ใช่มะ พี่ไม่แคร์เลยเหรอ" *****เธอรู้สึกว่าผมเดินจากไปได้ตลอดเวลา
ผม: "แคร์"
เธอ: "ไม่จริงอ่ะ อย่ามาโกหก"
ผม: "แล้วแต่จะคิดละกัน ตกลงชอบยังไง ผู้หญิงชอบคนดี ๆ เป็นสุภาพบุรุษไม่ใช่เหรอ"
เธอ: "ชอบสิ ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบคนที่เป็นสุภาพบุรุษทั้งนั้นแหละ"
ผม: "ถ้าอย่างนั้นก้อไปหา ตอนที่ยุ้ยทำงานสิ มีคนมาขอเบอร์ทุกวันไม่ใช่เหรอ"
เธอ: " ก็ทุกวัน แต่มันไม่เหมือนกับตอนที่พี่มาขอเลย คนที่มาขอส่วนใหญ่เค้าแบบว่าจะคอยมาตื้อแบบน่า
รำคาญ หรือไม่ก็พยายามมาพูดหวาน ๆ ดี ๆ แต่พี่นี่เข้ามาแบบว่ามั่นใจมากว่ายุ้ยจะต้องให้เบอร์พี่ ทำอย่างกับ
ว่าตัวเองนี่เท่สุด ๆ " *****เธอรู้สึกว่าผมแตกต่าง
ผม: " ตกลงเวลาที่คนมาพูดดี ๆ ด้วยไม่ชอบ แต่มาให้เบอร์คนที่เท่แต่เลวอย่างพี่แทน 555 "
เธอ: "ไม่ใช่อย่างนั้น เข้าใจป่ะว่าพี่ก็เป็นสุภาพบรุษ อย่างเวลาไปเที่ยวพี่ก็ออกตังค์ให้ยุ้ยหมด แต่พี่ก็มีส่วนที่ทำ
ให้ยุ้ยโมโหเหมือนกัน เวลาที่พี่ชอบขัดใจ อย่างคนอื่น ๆ นี่ ยุ้ยรู้เลยว่าเค้าจะทำอะไร คิดอะไร แต่กับพี่มันไม่ใช่
ยุ้ยไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วพี่เป็นคนยังไงกันแน่" *****เธอคิดว่าผมเป็นคนที่ไม่น่าเบื่อเพราะเธอเดาไม่ออก
ผม: "อืม ตกลงเธอชอบหรือไม่ชอบกันแน่ รู้สึกยังไง"
เธอ: " ก็รู้สึกดีนะ ชีวิตสดใส ซ่าบซ่าขึ้นเยอะ เพราะพี่เป็นคนอารมณ์ดีด้วยแหละ " *****เธอรู้สึกว่าผมตลก
" แต่มันก้อแปลก ๆ ไม่รู้ว่าทำไมถึงชอบพี่ทั้ง ๆ ที่พี่ก็ไม่ได้ทำดีเหมือนกับที่คนอื่นทำเลย สงสัยพี่เลวได้อย่าง
ถูกใจมั้ง " เธอหัวเราะ
ผู้หญิงส่วนมากไม่รู้หรอกว่าพวกเธอต้องการอะไร พวกเธอคิดว่าถ้าใช่มันก็จะรู้สึกเอง ไม่เคยคิดว่าจริง
ๆ แล้วผู้ชายที่เธอชอบจะต้องมีลักษณะยังไง บุคลิกยังไงบ้าง ผู้หญิงมักจะบอกว่าชอบผู้ชายที่เป็นคนดี เข้าใจ
เธอ เอาใจใส่ และมักจะบอกว่าไม่ชอบ jerk ผมจะเชื่อถ้าผมเห็นมันเกิดขึ้นจริง!!! ให้สิ่งที่เธอต้องการ = ให้สิ่ง
ที่เธอไม่รู้ว่าเธอต้องการ
4

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More