P.pw - Shorten urls and earn money!

เมื่อคุณไม่กล้า

ผู้ชายแทบทุกคนนั้นต้องเคยเจอช่วงเวลาที่ไม่กล้าเข้าไปจีบสาว กลัว ๆ กันทั้งนั้น พวกเค้าได้แต่มองอยู่
อย่างนั้น มองไป ๆ เค้าบอกกับตัวเองว่า "โอ้! เธอน่ารัก ๆ จริง ชอบ ๆ ๆ ๆ เราคงต้องเข้าไปจีบให้ได้" แต่
แล้วเค้าก็ยืนนิ่งอยู่ที่เดิม ครึ่งชั่วโมงผ่าน หนึ่งชั่วโมงผ่าน ในใจก็คิดว่าอยากคุยกับเธอมาก แต่ขามันไม่ขยับ
ปากมันสั่น ๆ ร่างกายพวกเค้าเริ่มเป็นอัมพาฒ ควบคุมมันไม่ได้ แล้วเค้าก็บอกตัวเองว่า วันหน้ายังมีไม่เป็นไร
วันหน้าคงมีโอกาสดีกว่านี้ไว้ปลอบใจตัวเอง มันช่างน่าเสียดายจริง ๆ ผม คุณหรือใคร ๆ ก็เคยเจอกับมันมาแล้ว
ใช่ครับเราทุกคนเคยเจอกับมัน เรารู้จักมันดี ความกลัว1002752957_8dd26df2cb
ความกลัวมันได้ยับยั้งไม่ให้เราทำในสิ่งที่ต้องการ มันทำลายโอกาส ทำลายความมั่นใจมันเป็นสิ่งแรกที่ยับยั้งไม่ให้เราได้เธอคนนั้นมาเป็นแฟน มันไม่ได้ช่วยให้เราดีขึ้นมาเลย เรารู้กันว่าเราต้องขจัดความกลัวออกไปให้หมดจากสมองมิฉะนั้นเราจะแห้วเหมือนที่ผ่าน ๆ มา ทุกคนรู้ ทุกคนเห็นตรงกัน แต่คำถามมีอยู่ว่าเราจะขจัดมันออกไปได้อย่างไร?
เอาล่ะ! ต่อไปนี้ทุกครั้งที่คุณเห็นสาวสวยสุดบาดใจแล้วไอ้ตัวความกลัวนี้มันวิ่งเข้าไปในสมองคุณ ผมอยากจะให้คุณลองใช้จินตนาการดู ให้คุณคิดถึงตัวคุณเองในอนาคตในอีกหลายสิบปีข้างหน้าลองคิดดูถึงวันที่คุณอายุ 90 คุณแก่มากแล้ว หน้าเหี่ยวย่น ร่างกายคุณทรุดโทรม แม้แต่จะยืนยังลุกขึ้นไม่ไหว
คุณได้แต่นอนอยู่บนเตียง ไม่สามารถทำอะไรได้ คุณไม่รู้เลยว่าจะอยู่ต่อไปได้นานอีกสักแค่ไหน"
แก!! ไอ้ความกลัว เพราะแกคนเดียว แกคนเดียวที่ทำให้ชั้นต้องมานอนอยู่แบบนี้อย่างเดียวดาย แก ทำให้ชั้น
พลาดโอกาสที่ดีมาตลอดทั้งชีวิต ซํ้าแล้วซั้าอีก มะเร็งที่ชั้นเป็นอยู่นี่มันจิ๊บจ๊อยมาก เมื่อเทียบกับความผิดหวังที่
แกสร้างขึ้นมาให้ชั้น ชั้นต้องมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยว ชีวิตชั้นมีแต่ความผิดหวัง ล้มเหลวก็เพราะแกคนเดียว!
ทำไม ๆ แกต้องมาอยู่ในชีวิตชั้นด้วย" เห็นหรือยังครับว่ามันน่ากลัวแค่ไหน ความกลัวการเข้าไปคุยกับสาว ๆ
นั้นมันเด็ก ๆ มาก เมื่อคุณคิดอย่างนี้แล้วคุณจะดีใจที่คุณยังหนุ่มยังแน่นอยู่ ยังมีกำลังที่จะจีบสาวได้ จงดีใจที่
คุณมีโอกาสได้เจอหญิงที่คุณหมายปอง ใช้โอกาสให้เป็นประโยชน์เมื่อคุณยังมีโอกาสอยู่ คุณไม่สามารถจีบ
สาวไปได้ทั้งชีวิตหรอก ทุกครั้งที่ผมจินตนาการแบบนี้ขึ้นมาเมื่อไหร่ ผมแทบจะวิ่งเข้าไปหาเธอคนนั้นเลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More