P.pw - Shorten urls and earn money!

ระดับความสนใจ

     ระดับความสนใจนี้คือระดับความสนใจทางด้านโรแมนติกของเธอที่มีต่อคุณ หรือจะพูดง่าย ๆ ว่า เธอ
ชอบคุณแบบแฟนมากแค่ไหนนั่นเอง ระดับความสนใจนี้ จะทำให้คุณสามารถรู้จักสังเกตเธอได้ คุณจะรู้ว่าคุณ
มีโอกาสแค่ไหนกับสาวที่จีบอยู่ คุณจะรู้ว่าคุณควรจะทำอย่างไรที่จะเพิ่มความสนใจของเธอ มีประโยชน์มาก
90-100%- รัก เธอคิดว่าคุณคือคู่รักแท้ของเธอ และพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะแสดงให้คุณเห็นว่าเธอรักคุณมากแค่ไหน เธอจะไม่คิดถึงผู้ชายคนไหนอีกเลย คุณคนเดียวเท่านั้นที่เธอต้องการ ไม่ว่าคุณจะทำผิดอะไรเธอก็รับได้เสมอ80 ถึง 89% หลงหัวปักหัวปำ ผู้หญิงคนนี้จะยอมตามใจคุณแทบทุกอย่าง เธอจะว่างเสมอเวลาที่คุณชวนเธอไปไหนด้วยกัน เวลาที่คุณอยู่กับเธอ เธอจะอารมณ์ดีเสมอ ๆ ผู้หญิงคนนี้จะโทรหาคุณตลอดเวลา อยากพบคุณทุกวัน เธอจะยอมแม้กระทั่งนั่งรถเมล์มาหาคุณที่บ้าน ถ้าคุณไม่ยอมไปหาเธอ เธอจะเล่าเรื่องราวทุกอย่างในชีวิตเธอให้คุณได้ฟัง และจะขำไปกับมุขตลกที่คุณพูด ทั้ง ๆ ที่คุณไม่คิดว่ามันตลกแม้แต่นิดเดียว เพราะแค่การได้พบคุณก็เป็นสิ่งที่ทำให้เธอมีความสุขอย่างมากแล้ว ความสุขของเธอขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณอย่างแท้จริงเธอจะจดจำรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคุณได้เป็นอย่างดี เธอจำแม้กระทั่งว่าคุณทำอะไรวันไหน คุณใส่ชุดสีอะไรเมื่อ 5 วันที่แล้ว เธอจำสิ่งที่คุณพูดได้เสมอ และฝันถึงคุณเสมอ ๆ เวลาที่คุณไม่อยู่ ถ้าเธอมีแฟนอยู่แล้วเธอจะยอมทิ้งแฟนเธอเพื่อมาคบกับคุณ เรียกได้ว่าเธอคือ nice girl ที่จะยอมคุณแทบทุกอย่าง คุณคือ ดอนฮวนสำหรับเธอ ยินดีด้วยครับบบบบบ!!!
60 ถึง 79% ชอบ ผู้หญิงคนนี้คิดว่าคุณมีเสน่ห์มากทีเดียว ความสนใจระดับนี้เป็นระดับที่เธอจะยอมเป็นแฟน
กับคุณเธอจะยินดีเปิดเผยให้เพื่อน ๆ เธอได้รู้เลยว่า คุณนี่แหละคือแฟนของเธอ เธอจะพูดได้คำว่า "แฟน" ได้
อย่างเต็มปากเต็มคำ เวลาคุณกอดเธอ เธอก็จะกอดคุณกลับ เวลาคุณจูบเธอ เธอก็จะตอบสนองกลับมาด้วยดีmayaII-Chermarn_Boonyasak-11_pwsud0302
เวลาที่คุณพูดอะไรขึ้นมาเธอก็จะให้ความ
สนใจ เธอจะถามเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณมากมาย
เพราะเรื่องของคุณก็มีความหมายกับเธอเช่นกัน เธอ
อาจจะทดสอบคุณบ้างโดยที่เธอไม่ได้ตั้งใจ เช่น
เรียกร้องให้คุณมาสนใจเธอ ตามธรรมชาติของผู้หญิง
อาจจะแกล้งงอนให้คุณง้อบ้างในบางเวลา หรือ
อาจจะพยายามให้คุณพูดว่าชอบเธอ แต่โดยปกติแล้ว
ทุก ๆ อย่างจะไปได้สวย เวลามีข้อขัดแย้งก็จะสามารถ
แก้ไขไปได้ด้วยความรวดเร็ว ง่ายดาย
วิธีเพิ่มระดับความสนใจ : พยายามท้าทายเธอพอสมควร
เมื่อเธอชวนคุณไปเที่ยวปฏิเสธเธอไปบ้าง อย่าว่างที่จะ
เจอตลอดเวลา มิเช่นนั้นความสนใจเธอจะน้อยลงกว่าเดิม
เธอจะเห็นคุณเป็นของตาย

40 ถึง 59% สนใจ ระดับนี้เป็นระดับที่ผมชอบเรียกว่า "กิ๊ก ๆ กันอยู่" เธอค่อนข้างที่จะให้ความสนใจคุณมาก
พอสมควร รู้สึกว่าคุณอาจจะเป็นผู้ชายที่เธอต้องการก็เป็นได้ เมื่อคุณชวนเธอออกเดทมีโอกาสสูงที่เธอจะตอบ
ตกลงไปกับคุณ เธอจะคิดถึงคุณบ้างเป็นครั้งคราว อาจจะโทรมาหาคุณบ้างเมื่อเธอมีเวลาว่าง เธออาจจะยอมให้คุณจับมือถือแขนแต่ก็อาจจะยังไม่ยอมให้คุณทำอะไรมากไปกว่านั้น การที่เธอได้ใช้เวลาอยู่กับคุณ เธอจะเห็นว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่ว่าเธอนั้นยังไม่แน่ใจอย่างเต็มที่ว่าคุณจะเหมาะสม กับเธอหรือไม่ เธอแค่รู้สึกว่า "น่าจะไป
ด้วยกันได้" เทา่ นั้น เธอยังมีความคิดที่ว่าคุณอาจจะยังไม่ใช่คนที่ดีที่สุดสำหรับเธอ
วิธีเพิ่มระดับความสนใจ: อย่าพยายามรีบเร่งทำให้เธอเป็นของคุณ คุณจะต้องไม่ใจร้อน คุณไม่อยากจะให้เธอ
คิดว่าคุณเป็น AFC เลยแม้แต่นิดเดียว เพิ่มความ cocky+funny เข้าไปให้มาก ๆ , Neg-hit เธออย่างสมํ่าเสมอ,พยายามอย่าทำอะไรที่มันน่าเบื่อ เช่น พาเธอไปดูหนังทุก ๆ เสาร์ คุณไม่อยากจะให้เธอนั้นสามารถเดาคุณออกได้พยายามเปลี่ยนแปลงกิจกรรมที่ทำบ้าง ให้เธอเดาไม่ออกว่าคุณจะทำอะไรต่อไป , ถ้าคุณสามารถโชว์ socialproof ได้จะเป็นการดีมากความสนใจเธอจะเพิ่มขึ้นในทันที Note: nice guy ส่วนมากติดอยู่แค่ level นี้ เพราะชอบไปเอาใจผู้หญิงมากเกินจำเป็น จากที่เธอเริ่มสนใจกลับทำให้เธอสนใจน้อยลง จนกระทั่งเหลือแค่ 0%
20 ถึง 39% เริ่มสนใจ ผู้หญิงที่คุณไปขอเบอร์ส่วนใหญ่มักจะเริ่มสนใจคุณในระดับนี้ คือเธอเริ่มที่จะรู้สึกว่า

คุณมีคุณสมบัติที่ดีีที่เธอชอบในผู้ชาย อาจจะประทับใจในความกล้าที่คุณเข้าไปขอเบอร์เธอ แต่ยังไม่ได้รู้สึกว่าจะคุณจะดีเลิศเลอ เธอจะคุยกับคุณเมื่อคุณโทรไปแต่จะยังไม่โทรหาคุณแน่นอนถ้าไม่มีเรื่องจำเป็นให้โทร เธอยังรู้สึกว่าคุณจะต้องแสดงให้เธอได้เห็นก่อนว่าคุณมีอะไรที่มากกว่านั้น โอกาสที่เธอจะตอบตกลงเวลาคุณ ชวนเธออกเดท ถึงแม้ว่าจะไม่มากแต่ก็ยังมีโอกาสอยู่ เธออาจจะปฎิเสธคุณก่อนสักครั้งสองครั้งแล้วจึงตกลง ผู้หญิงคนนี้จะท้าทายและทดสอบคุณอยู่เสมอ ๆ เพื่อดูว่าคุณจะมีความสามารถรับมือกับมันได้ดีแค่ไหน เช่น ทำตัวไม่สนใจคุณ เวลาออกเดทอาจจะมีสิ่งที่ทำให้เธอต้องรีบกลับ เธออาจจะมีเวลาให้เพื่อนเธอแต่ไม่มีเวลา ให้คุณ เป็นต้น
วิธีเพิ่มระดับความสนใจ: อย่าไปทำให้เธอคิดด็ดขาดว่าคุณบูชาเธอเหมือนางฟ้า!!! อย่าโทรไปทุกวัน อย่า messege บอกรัก!!! ถ้าคุณโทรไปแล้วเธอไม่สามารถคุยได้นาน บอกว่ามีธุระต้องไปทำ ให้เธอไป อย่าไปตื้อ พยายามที่จะให้เธอคุยต่อ คุณไม่อยากที่จะให้เธอคิดว่าเธอคุมเกมอยู่ คุณต้องทำให้เธอรู้ว่าคุณชอบที่จะได้มาคุยหรือมาเที่ยวด้วยกัน แต่เธอก็ยังไม่ใช่เบอร์หนึ่งของคุณ คุณยังสามารถที่จะไปหาสาวอื่นที่สวย น่ารักกว่าเธอได้ถ้าคุณไปแสดงออกว่าดิ้นรนอยากจะเป็นแฟนกับเธอแม้แต่ครั้งเดียว เธอจะหนีคุณไปในทันที, คุณต้องให้เธอรู้ว่าคุณสามารถแบ่งปันความสุขให้เธอได้ เจมส์บอนด์คอมบิเนชั่นและ 4C ในบทที่ 5 ก็จะช่วยให้เธอสนใจมากขึ้นได้ในระดับนึง Note: พวก nice guy มักจะทำผิดพลาด โดยที่พอเธอเริ่มที่จะให้ความสนใจเพียงเล็กน้อยพวกเค้าก็เทใจให้เธอจนหมดสิ้นยอมเธอทุกอย่าง ผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง!!!
10
0 ถึง 19% รู้สึกว่าคุณเริ่มเข้ามา ผู้หญิงคนนี้จะยังไม่ได้มีความสนใจคุณในด้านโรแมนติกเลยหรือถ้ามีก็น้อย
มากจนไม่อาจสังเกตเห็นได้ เรียกว่าเธอรู้สึกได้ว่าคุณเริ่มเข้ามาในชีวิตแต่เธอยังเฉย ๆ อยู่ ซึ่งไม่ต้องกังวลไป
มันอาจจะเป็นเพราะว่า คุณยังไม่มีโอกาสได้แสดงคุณสมบัติที่แท้จริงของคุณให้เธอรู้ เธอก็เลยยังไม่รู้สึกอะไร

-1 ถึง -30% เฉย ๆ ค่อนไปทางไม่อยากยุ่ง ระดับนี้เป็นระดับที่ผมเรียกว่า Point of no return คือไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม ความสนใจเธอก็จะไม่เพิ่มขึ้นอีกแล้ว เป็นระดับที่ความสนใจเธอจะมีแต่ลดลงไป ไม่มีทางหวน
กลับมา เธอนั้นไม่ได้สนใจคุณเลย เธอรู้สึกไม่อยากจะคุยกับคุณ ไม่ค่อยอยากเจอหน้าคุณ ผู้หญิงที่มีความสนใจในระดับนี้จะไม่ค่อยรับโทรศัพท์คุณ หรือถ้ารับจะคุยได้ไม่นานมีธุระตลอด เวลาบังเอิญเดินมาเห็นคุณก็จะเลี่ยงเดินไปอีกทาง เธอจะเจอคุณก็ต่อเมื่อสถานการณ์มันบีบบังคับ เช่น ทำงานที่เดียวกัน หรือเรียนอยู่ห้อง
เดียวกัน สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณจะทำได้ และควรจะทำก็คือไปขอเบอร์สาวสวยคนต่อไปซะ ไม่มีประโยชน์ที่จะจีบ
เธออีกต่อไปแล้ว

-31 ถึง -60% หลบเลี่ยง เธอจะรู้สึกไม่ชอบใจในสิ่งที่คุณทำ ถ้าคุณพยายามเข้าไปคุยกับเธอ เธอจะคิดว่าคุณเป็นคนผู้ชายที่โรคจิต ชอบตามตื้อ เธอจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อจะให้เธอไม่ต้องมาเจอกับคุณ เธออยากจะให้คุณหายตัวไปจากโลกนี้
-61 ถึง -100% เกลียด เลี่ยงทุกวิถีทาง เธอเกลียดคุณมาก เธอจะคิดได้แค่ความไม่ดีของคุณ เธอไม่เคยมองเห็นสิ่งที่ดีของคุณเลย เธอจะไม่เคารพคุณแม้แต่นิดเดียว เธอจะแสดงออกในทุก ๆ ทางให้คุณรู้ว่าอย่ามายุ่งกับเธอไปไกล ๆ อะไรทำนองนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More