P.pw - Shorten urls and earn money!

กฎของธรรมชาติ : ความพ่ายแพ้ของ Nice guy (ภาค 1)

     ทำไม ทำไม ทำไม ทำไมสาว ๆ สวย ๆ ถึงเลือก Jerk? นี่คือความลับที่เราอยากรู้คำตอบกันเป็นอย่างยิ่ง
พวกเธอไม่รู้หรือไงว่ากำลังเล่นกับอะไรอยู่ พวกเธอไม่มีตากันหรือไง ผู้หญิงเองไม่ใช่เหรอที่บอกว่าชอบคนที่
เป็นสุภาพบุรุษ คนดี แล้วทำไมพวกเธอไม่ทำตามที่พูด ทำไมผู้หญิงถึงเข้าใจได้ยากยิ่งเช่นนี้? Nice guy คนหนึ่ง ได้ไปพบสาวสวยกำลังเดินควงอยู่กับผู้ชาย เค้าตะโกนถามตัวเองว่า"ผู้ชายคนนี้เป็นคนยังไงกันแน่ ทำไมถึงมีสาวสวยขนาดนี้มาชอบได้เค้าพิชิตใจสาวสวยได้อย่างไร ทั้ง ๆ ที่หน้าตาก็ไม่ได้หล่อเหลาสักนิดเค้าเป็น jerk อย่างนั้นหรือ" "ครับ คุณ nice guy สายตาคุณไม่ได้ฝาดไปหรอกครับ ผู้ชายที่คุณเห็นเดินควงกับสาวสวยนั้น เป็น jerk!!!" ผมตอบ"ไม่จริงงงงงงงงงงงงงงงง คุณอย่ามาโกหก ผู้หญิงชอบ nice guy พวกเธอบอกอย่างนั้นเอง ผมจำได้ และก็ไม่ใช่เฉพาะพวกผู้หญิงเท่านั้น คนอื่น ๆทุก ๆ คนก็บอกเช่นเดียวกัน" "เอ่อ... .ใจเย็น ๆ คุณ nice guy ผมว่าคุณกำลังเข้าใจอะไรบางอย่างผิดไปนะครับ ผมว่าเราลองมาคุยกับสาวสวยให้รู้จิตใจของพวกเธอกันจริง ๆ ดีกว่า"อ้าาาาา นั่นไงสาวสวยสุดยอดอีกคนนึง เธอยืนอยู่บนเวทีสูงเหนือผู้หญิงทุก ๆ คน ข้างล่างรายล้อมไปด้วยชายหนุ่มยืนกันอยู่มากมายเต็มไปหมด ทุกคนต่างก็หวังว่า จะได้รู้ความลับที่จะพิชิตหัวใจของเธอ ไม่นานนักมีเสียงนึงจากข้างล่างเวทีตะโกนขึ้นมาว่า "คุณคนสวย ถ้าผมจะพิชิตหัวใจคุณผมจะต้องทำยังไง?" สาวสวยหัวเราะคิก ๆ อย่างน่ารักน่าเอ็นดู ก่อนจะบอกว่า "ไมย่ ากหรอกค่ะ เพียงแต่มันเปน็ สิ่งที่พวกคุณชอบมองข้ามกันไป ลองทายกันดูสิคะว่ามันคืออะไร ใครทายถูกมีรางวัลให้นะคะ" ตอนนี้ข้างล่างเวทีเกิดเหตุชุลมุนอย่างมาก ชายหนุ่มทั้งหลายต่างแย่งกันตะโกนขึ้นมา
"รวย มีเงิน"
"หล่อ เท่"
"ซื้อดอกไม้ให้"
"เล่นกีต้าร์เก่ง ๆ "
"เอาใจคุณ"
"ของขวัญสวย ๆ "
"ดินเนอร์ใต้แสงเทียน"
"ขับรถ BMW"
"เข้าใจคุณให้มาก ๆ "
"กล้ามใหญ่ ๆ "
"โทรหาทุกวัน"
"ชมว่าคุณน่ารัก"
"ทำตัวเป็นผู้ใหญ่"
"โรแมนติก"
"Messege ข้อความเท่ ๆ "
"คุณผู้ชายทั้งหลายคะ สิ่งที่คุณพูดมาทั้งหมดมันก็ดีค่ะ แต่คุณไม่ทราบหรือคะ ว่ามีผู้ชายเป็นร้อย ๆ คน ที่
สามารถให้สิ่งเหล่านั้นกับดิฉันได้ คุณไม่เคยสังเกตุหรือว่า จริง ๆ แล้วดิฉันต้องการอะไร" เธอตอบ
ผู้ชายข้างล่างทั้งหมดได้แต่นิ่งเงียบ งุนงงกับสิ่งที่เธอพูดมา เธอต้องการอะไรกันแน่?
คุณ nice guy หันมามองหน้าผม แล้วตะโกนกลับไปบนเวที "ผมรู้แล้ว ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ คุณชอบผู้ชาย
ที่เป็น jerk พวกแบดบอย" เธอหัวเราะก่อนจะตอบ "ก็ใช่นะคะ แต่ยังไม่ใช่คำตอบที่แท้จริง" "คุณชอบ jerk
เพราะว่าเค้าเกเร" "ไม่ใช่เลยค่ะ" "คุณชอบเพราะเค้าขับรถแต่ง ชอบขับซิ่ง" "อื้มมม"
"คุณชอบที่เค้าหยิ่ง ทะนงตน" "เค้าหยิ่ง คุณพูดถูกค่ะ แต่ไม่ใช่ตรงนั้นหรอกนะ" "คุณชอบที่เค้ามั่นใจ ไม่แคร์
ใคร" "อ่าา ฮ้าา มีส่วนค่ะ"
และแล้วทันใดนั้นเองผมก็ตะโกนขึ้นไปบนเวที "คุณชอบผู้ชายที่เป็นผู้ชายอย่างแท้จริง
คุณชอบคนที่มีความเป็นแมนสูงกว่าผู้ชายทั่วไป!!!" "โอ้ คุณช่างรู้ใจผู้หญิงจริง ๆ คุณชื่ออะไรคะ?" เธอพูดแล้วก็วิ่งลงจากเวทีมาหาผม "ผมชื่อ ดอนฮวน คุณจะให้รางวัลอะไรกับผมครับ?" ผมตอบพร้อมกับยิ้มให้เธอ "นี่ค่ะ ดิฉันขอมอบหัวใจและความรักให้คุณค่ะ รับไว้สิคะ" ผมและเธอก็เดินจากฝูงชนไปด้วยกัน ทิ้งให้ชายหนุ่มทั้งหลายเก็บคำตอบกลับไปครุ่นคิด ผู้ชายที่เป็นผู้ชายอย่างแท้จริง!!! ผู้ชายที่เป็นแมนมากกว่าผู้ชายคนอื่น ๆ !!! มันหมายความว่าอย่างไร? คำตอบนั้นมันอยู่ในธรรมชาติอยู่แล้ว แต่ว่าก่อนอื่นเราลองมาดูผู้หญิงในแบบที่พวกเราชอบก่อนดีกว่า พวกเราชอบผู้หญิงแบบไหนกันครับ? พวกเราชอบผู้หญิงที่หน้าตาน่ารักสวย ๆ หุ่นดี ๆ นะสิ ยิ่งถ้าเป็นประเภทมีจริตแบบผู้หญิงนิด ๆ แจ๊ะแจ๋ ทำตัวแร_หน่อย ๆ ผ ู้ชายส่วนใหญ่ยิ่งชอบมากกว่าผู้หญิงที่เรียบร้อยแบบผ้าพับไว้ เพราะอะไรครับ ทำไมเราถึงชอบพวกเธอเหลือเกิน? ก็เพราะพวกเธอมีลักษณะของผู้หญิงจริง ๆ นะสิ! พวกเธอเป็นผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง!!!
เอวขอด สะโพกผาย ทรวงอกอวบอิ่มได้รูป ขาเรียว ๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม มันแสดงออกถึงว่าเธอมีคุณสมบัติเป็นเพศหญิงสูง การที่พวกเธอดัดจริตนิด ๆ เล่นหูเล่นตา พูดแบบมีมารยาหญิง มันแสดงออกว่าเธอมีคุณสมบัติเปน็ เพศหญิงสูง พวกเราชอบที่เธอมีลักษณะของผู้หญิงอย่างแท้จริง!!! แล้วลองมาดูผู้หญิงอีกประเภทนึงกันบ้าง ทำไมเราถึงไม่มองผู้หญิงที่หน้าตาไม่สวย ไม่น่ารัก ทำไมผู้หญิงที่อ้วน ๆ หุ่นไม่ดี เราไม่ชอบ ทำไมผู้หญิงที่พูดแบบห้าว ๆ หรือเป็นทอมบอยเราถึงไม่ค่อยจะชอบกัน ทำไมผู้หญิงที่มีอายุมาก ๆ สักนิดนึง เราถึงไม่สนใจเหมือนที่เราสนใจผู้หญิงสาว ๆ วัยรุ่น ตอบได้ไม่ยาก เพราะผู้หญิงประเภทนี้มีคุณสมบัติเป็นผู้หญิงน้อยกว่าประเภทแรก!!! เอวที่ใหญ่ หนาเตอะ รูปร่างที่ไม่ได้สัดส่วน มันบอกเราว่าเธอมีความเป็นผู้หญิงน้อยกว่า ผู้หญิงที่เอวบางร่างน้อย การพูดจาห้าว ๆ มันก็แสดงออกว่าเธอน่าจะไปเป็นผู้ชายมากกว่าที่จะมาเป็นหญิงสาว และอายุที่มากขึ้น มันบอกพวกเราว่าคุณสมบัติความเป็นเพศหญิงของเธอกำลังลดน้อยลง    พวกเราผู้ชายชอบผู้หญิงที่มีลักษณะเป็นเพศหญิงสูง!!!(Extremely feminine woman) แล้วลองมาดูในทางกลับกัน ผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหน? ผู้หญิงไม่ได้ชอบผู้ชายที่ทำตัวเป็นเด็ก ผู้หญิงไม่ได้ชอบผู้ชายที่ทำตัวแบบผู้หญิง ผู้หญิงไม่ได้ชอบผู้ชายที่เป็น Nice guyแต่ผู้หญิงชอบผู้ชายที่แสดงออกว่าเป็นผู้ชายจริง ๆ !!!! ผู้ชายที่มีคุณสมบัติเป็นเพศชายสูง (Extremely Male Character) นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมในโลกแห่งความเป็นจริง jerk ถึงชนะ nice guy ตลอดเวลาในเรื่องจีบสาวสวย jerk นั้นไม่ได้จีบสาวเก่งกว่า nice guy เลยแม้แต่นิดเดียว jerkไม่ได้รู้เคล็ดลับ เทคนิคจีบสาวมากกว่าnice guy เพียงแต่ว่าธรรมชาติได้ให้ความเป็นชาย jerk มามากกว่า nice guy หลายเท่าตัวนัก! ธรรมชาติได้ออกกฏมาว่า ผู้หญิงที่มีคุณสมบัติเป็นของเพศหญิงสูง (ผู้หญิงที่สวย) จะคู่กับผู้ชายที่มีคุณสมบัติของเพศชายสูง(jerk) ความเป็นหญิงสูงคู่กับความเป็นชายสูง เป็นกฎธรรมชาติที่ได้ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More