P.pw - Shorten urls and earn money!

ภูมิคุ้มกันความสวย

     ผมคิดว่าผู้ชายทุก ๆ คน ก็คงเคยที่จะระ.ระ..รู้สึก ตะ...ตื่นเต้น เวลาที่เจอสาวสวยมาก ๆ ๆ จนพะ...พูดไม่ค่อยออกเหมือนที่ผะ...ผะ.....ผมกำลังเป็นอยู่ใช่มั้ยครับ เวลาเราคุยกับเพื่อนผู้ชาย เราคุยเฮอา ปาจิงโกะ เราตลกได้ แต่พอให้สาวสวยมายืน อยู่ตรงหน้า หัวใจเราเต้นเเร็วยิ่งกว่าจังหวะเพลงร๊อค เลือดมันสูบฉีดไปทั่วร่างกาย มือมันสั่น ๆ ร่างกายไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง พูดอะไรไม่ออกสักคำนึง ถ้าจะว่าไปแล้วนี่คือสิ่งมหัศจรรย์อันดับ 8 ของโลกเลยนะครับเนี่ย!!! ผู้ชายกลัวความสวย โอววววมายกอดดดดด ไม่เข้าใจ มันแปลกดีเหมือนนะครับที่เรากลัวความสวย ทั้ง ๆ ที่เราชอบมัน ทำไมเรากลัวในสิ่งที่ชอบเหลือเกินครับ?ไม่ใช่ว่าพอสาวสวยหันมาสบตากับเรา แล้วเธอจะกลายเป็นตัวมอนสเตอร์ขึ้นมาในทันทีนี่ ไม่ใช่ว่าถ้าเข้าไปคุยกับเธอแล้วเธอจะเอาปืนมาไล่ยิงเราซะหน่อย หรือว่าถ้าขอเบอร์แล้วเธอไม่ให้ โลกก็ยังไม่ได้แตกสักกะหน่อยนี่ครับ ยังอยู่กันอย่างปกติสุขดี สิ่งที่คุณกลัวทั้งหลายแหล่นั่นน่ะ มันอยู่แค่ในสมองคุณเท่านั้นแหละครับ คุณเองเป็นคนที่ทำให้ความกลัว มันมากเกินกว่าความเป็นจริง คุณเองเป็นคนที่ทำให้คุณกลัวมากขึ้น ไม่ใช่เธอที่เป็นคนทำแต่ไม่เป็นไรครับ เพราะว่ามันมีวิธีแก้ไขโรคกลัวความสวยนี่อยู่ ความสวยจะไม่มีอิทธิพลกับคุณอีกต่อไป
1.ไม่มีผู้หญิงที่สวยเต็ม 10 ในโลกใบนี้เพราะโลกใบนี้ไม่เคยมีอะไรสมบูรณ์แบบ สมมุติว่าคุณกำลังคุยกันอย่างสนุกสนานกับเพื่อนของคุณอยู่ บังเอิญมีสาวสวยคนนึงเดินผ่านหน้า สวยแบบไม่รู้สวยขนาดนี้ได้ไงโคตร ๆ สวย คุณคิดว่า "โอ้โห!! สวยสุดยอดperfect เต็มสิบไปเลยแบบนี้" คุณเริ่มจินตนาการเวลาคุยเข้าไปทักทาย คุยกับเธอ เอาอีกแล้ว มันมาอีกแล้ววว ความกลัว ความประหม่า ใจเต้นตึกตึก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆโอ้โห ควบคุมร่างกายไม่ได้ อัมพาฒชั่วขณะแต่เดี๋ยวก่อนครับ คุณคิดว่าเธอ perfect เลิศเลอขนาดนั้นจริงหรือ? มันไม่จริงครับ ถ้าคุณลองเอาเธอไปให้ผู้ชายอีกหลาย ๆ คน ลองดูเธอ พวกเค้าจะให้คะแนนต่างจากคุณโดยสิ้นเชิง บางคนอาจจะให้ 8 บางคนให้9 บางคน7 ยกตัวอย่างง่าย ๆ เลย ผมกับเพื่อน 4-5 คน เดินกันอยู่ในมหาลัย เพื่อนผมคนนึงมัน เห็นหญิงแล้ว มันบอกผม "น่าร้ากกกกกจัง เอาไปเลย 8.5" เพื่อนผมอีกคนมันแย้งทันที "ไม่ว่ะ สะโพกใหญ่ไปหน่อย เอาไป 8"
อีกคนยิ่งแล้วใหญ่" มึงดูกันยังไงวะ ธรรมดาว่ะ 7 ก็พอ" หรือว่าถ้าคุณจะให้ผมยกตัวอย่างดาราขึ้นมาก็ได้ อย่างแหม่ม แคทลียา คุณว่าสวยมั้ยครับ? บางคนอาจจะให้ 9 ให้ 10 9.5 อะไรต่าง ๆ นานา ผมว่าเธอก็สวยดีนะครับ แต่ผมเฉย ๆ ให้แค่ 8 พอ หรือว่าแอน ทองประสม บางคนบอก 8 บางคน 8.5 ผมให้เธอแค่ 7 เท่านั้นแหละ
หรืออย่างนํ้าฝน กุลณัฐ บางคนบอกว่าเธอสวยมาก ให้ 9.5 เลยแต่ผมดูยังไง ๆ เธอก็เป็น 8 สำหรับผม แต่ถ้าเป็นอย่างตุ๊กตา อินทิรา หรือโอ๋ ญดาผมให้ 9 เลย แต่ก็มีเพื่อนผมบางคนที่ให้แค่ 8 เห็นมั้ยครับว่าการที่เธอเพอร์เฟกต์นั้นเป็นสิ่งที่เราอุปโลกขึ้นมาเองครับ เธอไม่ได้เพอร์เฟกต์ในความ เป็นจริงสาวคนที่คุณคิดว่าเพอร์เฟกต์ แล้วมันทำให้คุณไม่กล้าเข้าไปคุยด้วยน่ะ จริง ๆ แล้วยังมีผู้ชายอีก มากมายที่ไม่ได้ มีปัญหาในการเข้าไปคุยกับเธอ มีผู้ชายอีกมากมายเหลือเกินที่คิดว่าเธอธรรมดา ๆ ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ผู้ชายทั้งโลก vote ให้คะแนนเต็มสิบทุกคน ไม่มีครับ
2. ผู้หญิงชอบดอนฮวน ความสุขของเธขึ้นอยู่กับดอนฮวน คุณรู้มัยครับสิ่งที่เรากำลังเป็นกันอยู่นี่ เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนชอบมากนะครับ ดอนฮวนเป็นกลุ่มผู้ชายที่ผู้หญิงทุกคนเฝ้าหามานาน เพราะทั้งชีวิตเธอเจอแต่ ผู้ชายสองรูปแบบ ไม่ nice guy ก็ jerk เธอเบื่อเต็มทีแล้วครับ เธออยากจะเจอคน ที่เข้าใจว่าควรจะปฎิบัติตัวอย่างไรกับพวกเธอ คนที่เข้าใจธรรมชาติผู้หญิงและพร้อมที่จะให้ความสุขกับเธอ คนที่เป็นดอนฮวนเคยมีผู้หญิงที่ผมเข้าไปขอเบอร์คนนึงบอกกับผมว่า เธอประทับใจมากที่ผมกล้าเข้าไปขอเบอร์เธอเธอเอาไปเล่าให้เพื่อน ๆ เธอฟังว่า มีผู้ชายคนนึงเข้าไปขอเบอร์เธอทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันเลย เพื่อนเธอก็รู้สึกแปลกใจมาก เพราะว่าไม่เคยมีผู้ชายคนไหนที่ไม่รู้จักแล้วกล้าเข้าไปขอเบอร์เธอมาก่อน เพราะโดยปกติแล้วเธอเป็นคนที่ไม่ยิ้มให้กับใครเลย หน้าเธอจะดุ ๆ เธอบอกว่าผู้ชายทุกคนล้วนแต่กลัวความสวยของเธอทั้งนั้น ไม่มีใครกล้ามาขอตรง ๆ แบบนี้ เธอถามผมใหญ่เลยว่าทำไมไม่กลัวเธอเหรอ ทำไมกล้ามาขออะไร เธอประทับใจมากเลยนะประมาณนี้ โอ้โห ผมรู้สึกว่าผมอยากจะอยู่ต่อในโลกนี้อีกสัก 300 ปีเลยครับ!3.ตื่นเต้นแสดงว่าดี ถ้าคุณเห็นเธอแล้วคุณตื่นเต้น มือไม้สั่น ใจเต้นระรัววววววว เหงื่อตก นั่นแสดงว่าคุณสมควรที่จะเข้าไปขอเบอร์เธอเป็นอย่างยิ่ง เพราะถ้าเธอทำให้คุณเป็นได้ขนาดนั้นแสดงว่าเธอต้องมีอะไรพิเศษอย่างแน่นอน เป็นคนที่คุณเฝ้ารอคอยที่จะขอเบอร์ มันจะมีประโยชน์อะไรครับ กับการที่เราเห็นคนที่เราเฉย ๆแล้วเราก้อเข้าไปขอเบอร์ ชีวิตวัน ๆ นึง ทำแต่เรื่องธรรมดา ๆ น่าเบื่อ มันมีประโยชน์ยังไงครับ พวกเราทุกคนที่อยู่กันนี่ก็อยากจะพบกับความสุข ความตื่นเต้นกันทั้งนั้นไม่ใช่หรือครับ ความตื่นเต้น นี่แหละที่ทำให้ชีวิตเราน่าอยู่ ผมยินดีที่จะถูกปฎิเสธในขณะที่ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าที่จะได้เบอร์มาแบบธรรมดา ๆ เฉย ๆ อ้าว! รออะไรอยู่ครับ ออกไปขอเบอร์สาวสวยสิ คุณมีภูมิคุ้มกันความสวยแล้วนี่!!!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More