P.pw - Shorten urls and earn money!

กำจัดความดิ้นรนให้หมดสิ้น

คำแนะนำ
ถ้าไม่อยากมีแฟน !!
ถ้าไม่อยากจีบสาวเป็น จีบสาวให้สำเร็จ !!!
ถ้าไม่อยากประสบความสำเร็จในชีวิตรัก
และถ้าอยากอยู่คนเดียวไปตลอดชีวิต
กรุณาปิดตำราเล่มนี้หรือโยนทิ้งไปเลยครับ
หรือ ว่า
ถ้าคุณอยากมีแฟน
อยากจีบสาวเป็น
ประสพความสำเร็จในชีวิตรัก
ไม่อยากอยู่คนเดียว
กรุณาอ่าน… แล้วนำไปใช้ดู
คำเตือน
คัมภีร์เล่มนี้ เป็นเพียงแนวทางในการจีบหญิง
ขอความกรุณาอย่าเอาไปใช้ในทางที่ผิดเพื่อหลอกฟันหญิง เมื่ออ่านจบแล้ว ตัวท่านเองอาจจะกลายเป็นคนเจ้าชู้ หากเกิดความเสียหาย ตัวท่านเองจะต้องรับผิดชอบต่อการกระทำ หากจีบหญิงประสบความสำเร็จ
กำจัดความดิ้นรนให้หมดสิ้น
นี่คือสิ่งที่เป็นพื้นฐานสำคัญที่สุดในการจีบสาว ต่อจากนี้ไม่ว่าคุณจะใช้วิธีเทคนิคใด ๆ ก็ตาม เพื่อที่จะให้สาวสวยมาสนใจ ไม่ว่าพูด จะคิด หรือจะทำอะไรก็ตามในการจีบสาว คุณจะต้องคิดย้อนมาถึงบทนี้ เสมอ ไม่มีข้อแม้ใด ๆ เพราะทุก ๆ บทในนี้มาจากหลักในเรื่องนี้ทั้งสิ้น
ปฐมบทจีบสาว : ดอนฮวนขึ้นอยู่กับ ความคิด ทัศนคติ ไม่ใช่อยู่ที่
คำพูดหวาน ๆ ในการจีบสาว นี่เป็นสิ่งที่คุณจะต้องรู้สึกได้ว่าคุณ
มีบทนี้ไว้ในใจทุกเวลา ทุกวัน ทุกชั่วโมง ทุกนาที ทุกวินาที
การที่จะเป็นดอนฮวนได้นั้นมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีคำพูดเท่ ๆ
ไว้จีบหญิงมากเท่าไหร่ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณหล่อแค่ไหน มัน
ขึ้นอยู่กับทัศนคติของคุณต่อผู้หญิง ชีวิตและสังคมโดยรวม
ต่างหาก ถ้าคุณสามารถเปลี่ยนแปลงทัศนคติ ความคิดตรงนี้ได้
สาว ๆ จะมารายล้อมคุณอย่างไม่น่าเชื่อ รับประกันอย่างแรงงงงง
ไม่เข้าใจเหรอครับ อ่านต่อไป
ผู้ชายส่วนมากต่างก็ดิ้นรนที่จะได้สาว ๆ สวย ๆ มาควงกันแทบทั้งสิ้น ผม คุณหรือใคร ๆ ก็เคยรู้สึกกันมาแล้วทั้งนั้น แต่ว่าไอ้ตัวดิ้นรนนี่เองที่มันเป็นด่านแรกที่ขวางไม่ให้เรากลายเป็นดอนฮวน มันทำให้เรากลายเป็นคนอ่อนแอไปโดยปริยายจะยกตัวอย่างให้ดู ผมเคยลองถามเพื่อนผู้หญิงที่สนิทกันดูว่าทำไมเธอถึงไม่ชอบผู้ชายที่เข้ามาจีบเธอ
เลย ผู้ชายพวกนั้นไม่ดีตรงไหน (เธอเป็นคนที่ค่อนข้างสวยมาก มีคนเข้ามาจีบตลอดเวลา) เธอตอบทันทีเลยว่าเธอไม่ชอบพวกผู้ชายที่ดิ้นรนอยากจะมีแฟนจนตัวสั่น ไม่รู้จักควบคุมความต้องการของตัวเอง มันทำให้เธอคิดว่าพวกผู้ชายเหล่านั้นกำลังจนตรอก ไม่มีใครเอามาเป็นแฟน พวกเค้านั้นให้ความสนใจเธอทุกเวลา พวกเค้าคิดถึงเธอตลอด โทรหาเธอทุกวัน พูดคำหวาน ๆ ซื้อดอกไม้ ของขวัญ พวกเค้าไม่เคยขัดใจเธอแม้แต่ครั้งเดียวพวกเค้าแคร์ความรู้สึกเธอตลอดเวลา ไม่กล้าที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา ผู้ชายเหล่านี้หวังว่าการกระทำเช่นนี้จะทำให้เธอมาหลงรักได้ พวกเค้าเลยบูชาเธออย่างกับนางฟ้ามาเกิด!!!!

พวกเค้าทำให้เธอคิดว่า "โอ้! อย่าจากผมไปนะ นางฟ้าของผม ผมรักคุณมาก ผมจะอยู่ในโลกนี้ได้อย่างไรโดยที่ไม่มีคุณอยู่เคียงข้างกาย คุณคือทุก ๆ อย่างในชีวิตที่ผมต้องการ" ถ้าคุณทำอย่างนี้เวลาจีบสาวสวยละก้อ คุณกำลังทำสิ่งที่ผิดพลาดอย่างร้ายแรงที่สุด!!!!  ผู้หญิงไม่ชอบผู้ชายที่ดิ้นรนเกินไป ง่าย ๆ สั้น ๆ ได้ใจความ คุณไม่สามารถทำเช่นนี้แล้วหวังว่าเธอจะมาชอบคุณได้ คุณจะหวังว่าเธอจะมาชอบได้ยังไง ในเมื่อคุณกำลังบอกเธออยู่ว่าเธอดีกว่าคุณ เธอเหนือกว่าคุณ เธอเป็นนางฟ้า ในท้ายที่สุดพวกเธอนั้นก็จะทิ้งคุณไปหาคนอื่น คนใหม่ที่คู่ควรกับเทพธิดาอย่างเธอแทน อันนี้ไม่
สามารถโทษผู้หญิงได้จริง ๆ โลกแห่งความเป็นจริงไม่ใช่นิยาย ที่ดอกฟ้าจะลงเอยกับหมาวัดเสมอไป ถ้าคุณจะเอานางฟ้าคุณก็ต้องเป็นเทพบุตร

คุณต้องเริ่มเปลี่ยนแปลงความคิด ความดิ้นรนตรงนี้โดยด่วนที่สุด แต่ว่าโชคดี
ครับที่เราสามารถจะขจัดไอ้ตัวดิ้นรนนี้ออกไปได้ ด้วยทัศนคติของเรา เป็นวิธี
เดียวที่ได้ผลและจะเป็นแค่วิธีเดียวเท่านั้น ไม่สามารถกำจัดออกด้วยวิธีอื่น
ครับ ไม่ว่าคุณจะใส่เสื้อผ้าราคาแพงแค่ไหน ทรงผมคุณจะเท่แค่ไหน ไม่ว่าหุ่น
คุณจะบึกแค่ไหนก็ตาม มันก็จะยังอยู่ในตัวคุณ กำจัดออกได้วิธีเดียวเท่านั้น
ทางความคิด (ทัศนคติ perspective)อย่าไปทำให้เธอคิดว่าเธอดีกว่าคุณเป็นอันขาด!!!
อย่าไปบอกเธอว่า เธอเป็นรางวัลชีวิตที่คุณต้องการ ตรงกันข้ามคุณนั่นแหละเป็นรางวัลชีวิตที่เธอต้องการพวกผู้ชายที่ดิ้นรนไม่ได้คิดอย่างนี้ และนั่นเป็นสาเหตุว่าทำไม พวกเค้าไม่สามารถจีบสาวได้อย่างที่ใจเค้าอยากจะให้เป็น หลักสำคัญก็คือให้คิดว่าคุณนี่แหละที่เป็นดอนฮวน คุณนี่แหละที่จะทำให้เธอมีความสุข ทำให้เธอหัวเราะได้
วิธีคิด : วิธีคิดที่ถูกต้องก็คือ คุณต้องคิดว่าคุณเป็นคนที่รวย อ๊ะ ๆ ๆ ๆ ไม่ใช่รํ่ารวยเงินทองมากมาย แต่คุณรวย
เสน่ห์ เป็นคนที่ใครเห็นแล้วก้อต้องหลงในเสน่ห์ หัวปกั หัวปำ ถ้าคุณสามารถคิดและบอกตัวเองได้อย่างต่อเนื่องแล้วล่ะก้อ วันนึงคุณก็จะรู้สึกอย่างที่คิดจริง ๆ และคุณก็จะเป็นอย่างที่คุณคิดไว้จริง ๆ ความดิ้นรนทั้งหลายแหล่จะถูกแทนที่ด้วยสิ่งที่คุณคิดเอาไว้ นั่นคือ ความมีเสน่ห์ (Charming)

และเมื่อบวกกับเทคนิคอื่น ๆ ที่คุณจะได้เรียนรู้ไปจากนี้ไปแล้วละก้อ ผู้หญิงจะไม่สามารถต้านคุณได้เนื่องจาก คุณได้กลายเป็นดอนฮวนสมบูรณ์แบบ ลองคิดดูว่าถ้าคุณคิดว่าคุณเป็นคนรวยเสน่ห์คุณจะรู้สึก และมีความคิดยังไง
-คุณจะไม่สามารถโทรหาสาวคนใดคนหนึ่งได้ทุก ๆ วันเนื่องจากว่าคุณมีเบอร์อีกเป็นสิบที่จะให้โทร
- คุณไม่สามารถที่จะให้ความสนใจเธอได้ตลอดเวลาเพราะมีแต่คนมาสนใจคุณมากมาย
- คุณไม่สามารถที่จะเจอเธอได้ตลอดเพราะคุณอยู่กับสาวสวยเยอะแยะไปหมด
- คุณไม่ต้องแคร์ว่าเธอจะรักคุณหรือไม่เพราะมีสาว ๆ อีกมากมายที่อยากจะอยู่กับคุณ
- คุณไม่ต้องแสดงให้เห็นว่าคุณดีพอสำหรับเธอตรงกันข้ามเธอต้องแสดงให้คุณเห็นว่าเธอดีพอสำหรับคุณ
โอเค ๆ ผมรู้ว่าในหัวคุณคิดอะไรอยู่ "โอวววว


โนวววว แล้วผมจะคิดอย่างนั้นได้ไงวะ ก็ผมไม่ได้มีสาว ๆ มารายล้อมเต็มไปหมดนี่หวา่ !"ใช่ครับถูกต้อง แต่การคิดเช่นนี้เป็นหลักจิตวิทยาง่าย ๆ คุณเคยเห็นนักกีฬาอาชีพพูดกระตุ้นตัวเองเวลาแข่งเปล่าครับ ตัวอย่างเช่น นักวิ่ง 100 เมตรก่อนการวิ่งแข่ง คุณคิดว่าเค้าพูดอะไรกับตัวเองครับ ใช่ครับ ไม่มีนักวิ่งที่คนไหนมัวแต่มาคิดว่าตัวเองสู้คนอื่นไม่ได้หรอก เค้าคิดเพียงแต่ว่า เค้าเร็วที่สุด เก่งที่สุด เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายแสดงประสิทธิภาพสูงสุดออกมา เมื่อเรามีความคิดอย่างใดอย่างหนึ่งแล้ว จิตใต้สำนึกก็จะสรุปเอาเองเลยว่าสิ่งที่คิดเป็นความจริง แล้วก็จะแสดงออกมาทางร่างกายถ้าคุณคิดว่าคุณมีเสน่ห์คุณก็จะมีเสน่ห์ ถ้าคุณคิดว่าคุณทำได้คุณก็ทำได้ ถ้าคุณคิดว่าคุณจะจีบสาวไม่ติดคุณก็จะจีบสาวไม่ติด ความสำเร็จเริ่มมาจากความคิดแล้วต่อด้วยการกระทำ ถ้าคิดได้อย่างดอนฮวนคุณก็จะเป็นดอนฮวน นี่เป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุดในการจีบสาว เพราะจริง ๆ แล้วเราไม่ได้กำลังจะเอาชนะผู้หญิงแต่เรากำลังจะต้องเอาชนะใจตัวเราเองต่างหาก คุณพร้อมที่จะทำมันหรือยัง!!!

อ้างถึง เครดิต ดีเจดอนฮวน อ่านเป็นตอนๆนะครับก๊อบปี้มาให้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More