P.pw - Shorten urls and earn money!

เปลี่ยนทัศนคติที่ดี

nisit_size_sss_014การที่เราจะจีบสาวสักคน สิ่งสำคัญมันไม่ได้อยู่ที่ว่าสาวคนนั้นคิดยังไงกับเราแต่มันขึ้นอยู่กับว่าเราคิดยังไงกับตัวเองต่างหาก ชีวิตของเราทุกอย่างขึ้นอยู่กับทัศนคติของเรา สิ่งไหนเราคิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่มันก็จะเป็นเรื่องใหญ่ สิ่งไหนเราคิดว่ามันเป็นเรื่องเล็กมันก็จะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องทุกเรื่องสามารถมองได้หลายแง่หลายมุมขึ้นอยู่กับว่าจะมองมุมไหนแค่นั้นเองแล้วคุณคิดว่ามันมีประโยชน์ตรงไหนครับ มันจะช่วยให้เราจีบสาวได้ยังไง โฮะ ๆ ๆ มีประโยชน์มากครับ ถ้าคุณคิดว่าการเข้าไปจีบสาวเป็นเรื่องน่ากลัว คุณก็แค่บอกตัวเองว่า เราสนุกที่จะทำมัน ง่าย ๆ แค่นั้นเองเราชอบเวลาที่เห็นสาวสวย สุดบาดใจเดินผ่าน เราชอบที่จะรู้สึกตื่นเต้นเวลาคุยกับพวกเธอ เราชอบที่จะให้เลือดมันสูบฉีด เราชอบที่หัวใจมันเต้นอย่างกับจังหวะกลองเพลงร๊อก ลองทำดู บอกกับตัวเองทุกวัน ๆ ๆจนกระทั่งมันกลายเป็นธรรมชาติของคุณ แล้วคุณก็จะสนุกกับมันไปจริง ๆ มันจะได้ผล ถ้าคุณทำอย่างต่อเนื่องแล้วเมื่อถึงตอนนั้น คุณก็จะได้รับรางวัลตอบแทน เป็นรางวัลที่คุ้มค่าแห่งการรอคอยจริง ๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More