P.pw - Shorten urls and earn money!

รางวัลที่ผู้หญิงต้องการ

เราทุกคนรู้กันดีว่า สิ่งใดก็ตามถ้ามันมีน้อย สิ่งนั้นจะเป็นสิ่งที่มีค่ามาก สิ่งไหนที่มันหายาก สิ่งนั้นจะ
เป็นสิ่งที่สำคัญ วันก่อนผมกำลังเดินอยู่แถวบ้าน เห็นเด็กสองคนกำลังแย่งลูกอมกันอยู่ดึงกันไปดึงกันมา ผมเลยเดินเข้าไปถามว่า "น้องครับ น้องแย่งลูกอมกันทำไมครับ ในถุงของน้องนี่ก็เหลืออีกตั้งหลายเม็ดนะ จะแย่งกันทำแมวน้ำอะไรครับเนี่ย?" ผมพูดและก็ชี้ไปที่ถุงลูกอม ทั้งสองคนตอบเกือบจะพร้อมกันว่า "แต่ผมจะเอาเม็ดสีส้มอันนี้อ่าา" "ทำไม ชอบสีส้มเหมือนกันเหรอ?" "เปล่าหรอก แต่สีส้มมันเหลือแค่เม็ดเดียวเองพี่" เด็กแย่งกันเพราะสีส้มมันเหลือน้อย!!!รู้สึกว่ามันมีอะไรเกี่ยวข้องกับดอนฮวนอยู่มั้ยครับ ใช่เลย! สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงหลงใหลดอนฮวนมากกว่า ผู้ชายประเภทอื่น ๆ ก็เพราะว่า ดอนฮวนนั้นมีไม่มาก!!!
ดอนฮวนมันหายาก ลองเดินออกไปนอกบ้าน มองไปรอบ ๆ ตัวคุณสิครับ
nice guy jerk nice guy jerk nice guy jerk
nice guy jerk nice guy jerk nice guy jerk
nice guy jerk nice guy jerk nice guy jerk
หรือเพื่อน ๆ คุณ มีคนไหนบ้างที่คุณสามารถเรียกได้อย่างเต็มปากว่า dj (อย่าลืมว่า dj กับ playboy ไม่
เหมือนกัน)
ใช่ครับหลาย ๆ คนที่คุณคิดมาอาจจะเป็น playboy ที่สามารถจีบสาวได้อย่างเยอะแยะ แต่มีใครมั้ยที่จะ
มีลักษณะ dj ที่แท้จริง คนที่จีบหญิงโดยการสร้างความสุขจากภายในตัวเอง แล้วแบ่งปันให้ผู้อื่น คนที่มีความ
ตลกและสุขุมอยู่ในคนเดียวกันอย่างลงตัว คนที่มีความเป็นแมนอย่างเต็มเปี่ยม ทำให้ผู้หญิงรู้สึกมั่นคงและ
เคารพในตัวเค้า คนที่อ่อนโยนแต่เข้มแข็ง คนที่เข้าใจกฎธรรมชาติและนั่นทำให้เค้ารู้ว่าควรทำตัว อย่างไรเมื่อ
อยู่กับผู้หญิง และอีกเยอะแยะมากมายคราวนี้เหลือกี่คนแล้วครับ คนที่คุณคิดว่าเป็น dj มีไม่มากแล้วใช่มั้ยครับ? dj มันหายากมากครับ ถ้าเลือกผู้ชายมาร้อยคน จะหา dj จริง ๆ เจอไม่เกิน 1 คน 1 ใน 100 เป็นอย่างมาก!!!การที่ผู้หญิงจะหาผู้ชายที่เป็น dj มันยากกว่าการที่ผู้ชายจะเจอผู้หญิงสวย ๆ หลายเท่านักครับ ผู้หญิง
สวยหาได้ทั่วไป ตามถนนหนทาง มหาลัย ห้าง สยาม คลีนิคศัลยกรรม หลับตาเดินบางทียังเจอเลย หาง่ายมากครับ!!! แต่ผู้ชายที่เป็น dj ทั้งชาตินี้จะหาเจอหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ เหมือนงมเข็มในมหาสมุทร
และในเมื่อผู้ชายอย่าง dj มันหายากขนาดนี้แล้ว กฎของธรรมชาติจึงบอกกับผู้หญิงทั่วโลกว่า
"dj เป็นรางวัลที่ผู้หญิงต้องการ" สิ่งนี้แหละที่สร้างความมั่นใจให้กับ dj อย่างเต็มเปี่ยมเสมอเวลาเค้าอยู่กับ
สาว ๆ เพราะเค้ารู้ดีถึงกฎธรรมชาติข้อนี้สำหรับคนที่ยังไม่สามารถจีบสาวติดแต่กำลังพัฒนาตัวเองอยู่บนเส้นทาง dj คุณมาถูกทางแล้วครับ"แต่คุณเวบมาสเตอร์ถึงแม้ผมรู้ว่าผมกำลังพัฒนาเป็น dj แต่ตอนนี้ผมไม่มีแฟนนี่ครับ มันเศร้านะครับ""โอะ นั่นไม่ใช่ปัญหาครับ ปัญหาก็คือคุณต้องมีความสุขกับการอยู่เป็นโสดให้ได้ก่อน คุณถึงจะมีความสุขกับชีวิตคู่ได้"ผมเข้าใจครับว่าเวลาคุณเห็นคู่รักเดินจูงมือ โอบกอดกัน ใบหน้าเปื้อนยิ้ม มันเหมือนกับว่จะยิ่งมาซำเติมให้คนโสด อย่างคุณจมลงไปกับความเศร้า แต่รู้อะไรมั้ยครับ คุณไม่จำเป็นต้องกลัว เพราะคุณนำหน้าผู้ชายคนอื่น ๆ อยู่หลายช่วงตัว"อะ อะอะรายน้าครับ คุณกำลังบอกผมว่าผมเหนือกว่าคนอื่นทั้ง ๆ ที่ผมไม่มีแฟนเหรอครับ" โอวววถูกต้องครับ ถ้าไม่เชื่อลองตามผมมาสิ Nice guy เห็น nice guy ที่เดินมากับสาวคนนั้นมั้ย? ลองสังเกตลักษณะของเค้าดี ๆ แล้วคุณจะเห็นอะไรบางอย่าง ลองมองดูดี ๆ ครับ มองดูดี ๆ เห็นท่าทางอันอ่อนแอของเค้ามั้ยครับ เห็นมั้ยว่าเค้าพยายามเอาใจผู้หญิงมากเกินพอดี เพราะเค้าไม่มั่นใจว่าเค้าจะสามารถทำให้เธอมารักเค้าได้ เค้าทำอย่างกับว่ากำลังไปขอความรักจากสาวคนนั้น ขอความเห็นใจให้มารับรักเค้าหน่อยเถอะ เอ้า ลองมองไปที่สีหน้าเค้าบ้าง เห็นมั้ยว่าเวลาที่ผู้หญิงยิ้มให้เค้า สีหน้าเค้ามีความสุขอย่างเต็มที่แต่เวลาที่ ผู้หญิงทำหน้าเฉย ๆ เซ็ง ๆ สีหน้าแววตาเค้ากลับเต็มไปด้วยความสับสน วุ่นวายใจ เหมือนกับว่าเค้าบอกกับตัวเองว่า "โอ้!!! ไม่ เธอหยุดหัวเราะแล้ว เราทำอะไรผิดไปรึเปล่า เธอไม่ชอบเราแล้วเหรอ?" Nice guy บางคนไม่กล้าเดินเข้าไปขอเบอร์ผู้หญิง เอาแต่รอและหวังว่าสักวันนึงพระเจ้าจะประทานสาวสวยจากฟากฟ้า เดินเข้ามาพูดคุยกับเค้า จากนั้นเค้าและเธอก็แต่งงานอยู่กินกันอย่างมีความสุข น่าสมเพชครับ หรือ nice guy ที่โทรไปหาผู้หญิงที่เค้าหลงหัวปักหัวปำทุกวัน ทุกคืน!!! โทรไปขอความรักจากผู้หญิง น่าสมเพชมั้ยครับ?ลองมาฟังเรื่องนี้ดูบ้าง ผมเคยมีเพื่อนผู้หญิงมาเล่าให้ผมฟังว่า มีผู้ชายคนนึงเข้ามาจีบเธอ ผู้ชายคนนี้พยายามที่จะเจอเธอ ให้ได้ทุกเวลาไม่ว่าเธอจะไปไหนก็ตามเค้าก็จะตามไปด้วยเสมอ มีอยู่วันนึงตอนที่เธอเรียนพิเศษอยู่กับผู้ชายคนนี้ เธอบ่นออกมาลอย ๆ ว่าหิวน้ำจังเลย รู้อะไรมั้ยครับ เค้าลุกออกจากห้องไปซื้อน้ำมาให้เธอทันที เธอไม่เข้าใจว่าทำไมเค้าต้องทำถึงขนาดนี้ มันน่าสมเพชแค่ไหนครับ Nice guy ไม่เคยมีความเป็นแมนอยู่ในตัวเอง พวกเค้าจะคอยตามผู้หญิงอยู่ตลอดเวลา เดินตามเหมือน
สัตว์เลี้ยงของเธอ ผู้หญิงบอกว่าสิ่งไหนดี nice guy บอกว่าดี ผู้หญิงบอกว่าสิ่งไหนไม่ดี nice guy บอกว่าไม่ดี
เช่นกัน และไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมมีผู้ชายมากมายที่ทำตัวแบบนี้ ไม่ตอ้ งแปลกใจครับเพราะสังคมเราทุกวันนี้สอนให้ผู้ชาย ปฎิเสธความเป็นชายของตัวเอง สังคมสอนให้ผู้ชายวิ่งหนีความเป็นแมน และนี่คือชะตากรรมของ nice guy พวกเค้ามองเห็นว่าผู้หญิงเป็นสิ่งลึกลับ ซับซ้อน ไม่เข้าใจว่าการที่จะทำให้ผู้หญิงมาชอบ ต้องทำยังไง พวกเค้าไม่เข้าใจ ตลอดชีวิต!!!
     Jerk ในขณะที่ nice guy มีแต่ความนุ่มนิ่ม อ่อนแอ jerk กลับแสดงออกในทางตรงกันข้าม jerk มีแต่ความก้าวร้าว แข็งกระด้างตลอดเวลา jerk เห็นผู้หญิงเป็นเพียงสิ่งของที่จะมาสนองความต้องการเพียงชั่วคราว jerk ไม่เคยคิดว่าผู้หญิงก็เป็นคนที่มีชีวิต จิตใจ เช่นเดียวกับตัวเค้าเอง จริงอยู่ที่ jerk สามารถดึงดูดให้maxxผู้หญิงเข้ามาหาได้ แต่เค้าก็ไม่ได้เป็นแมนอย่างแท้จริง เพราะคุณรู้มั้ยครับว่า จริง ๆ แล้ว jerk ก็ไม่ได้มีความมั่นใจมากกว่า nice guy สักเท่าไหร่หรอก?" เอ๊ะ jerk เป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจหรือครับ ไม่น่าเป็นไปได้" Jerk มีความมั่นใจมากกว่า nice guy ครับแต่ยังไงมันก็ไม่ใช่ความมั่นใจที่แท้จริงอยู่ดี ทำไม jerk ต้องใช้กำลังกับผู้หญิงเวลาเค้าไม่พอใจที่เธอไปคุยกับหนุ่มอื่น? ก็เพราะว่าเค้ากลัวว่าจะเสียเธอไปเหมือน nice guy ไม่มีผิด แต่ jerk เลือก ที่จะแสดงออกในทางตรงกันข้ามแค่นั้นเอง jerk บังคับผู้หญิงให้เป็นไปในแบบที่เค้าต้องการ เค้าขังผู้หญิงไม่ให้เป็นอิสระไม่ให้มีความสุขที่แท้จริง แต่น่าสงสารที่ผู้หญิงยังไงซะก็ยังที่จะเลือกผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำมากกว่าผู้ชายที่มีแต่ความอ่อนแออยู่ดี ผู้หญิงเบื่อที่จะต้องมาคอยนำผู้ชายในทุก ๆ เรื่อง พวกเธอจึงเลือก jerk คนที่ไม่สมควรเลือกมันน่าเศร้าจริง ๆแต่คุณไม่ใช่ คุณไม่ใช่คนที่น่าสมเพชและไม่ใช่คนที่ชอบทำร้ายผู้หญิง คุณคือคนที่กำลังพัฒนาเป็นดอนฮวน คุณกลัวว่าการที่คุณไม่มีความรักในตอนนี้มันคือสิ่งที่แสดงออกว่าคุณเป็นคนล้มเหลว อย่างนั้นหรือครับ? ไม่มีความจำเป็นต้องกลัว เพราะด้วยเส้นทาง dj ที่คุณกำลังเดินอยู่ ด้วยทัศนคติและเทคนิคจีบสาวที่คุณได้เรียนรู้ มันการันตีที่จะทำให้คุณพบความรักที่ดีกว่า nice guy กับ jerk และให้ความสุขกับคุณไปตลอดชีวิตNice guy สามารถที่จะพูดได้อย่างภูมิใจว่าเค้าเป็นแมนที่แท้จริงได้หรือไม่?Jerk สามารถที่จะพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่าเค้าได้พบรักแท้หรือเปล่า?
ไม่มีทางอย่างแน่นอนถ้าคุณลองมาคิดดูจริง ๆ แล้ว คุณจะรู้ว่าคุณไม่ใช่ผู้ชายที่จะหาได้ทั่ว ๆ ไป คุณมีความรู้ที่ผู้ชาย 99%ในโลกนี้ไม่เคยรู้ ความรู้ที่จะปฎิบัติตัวต่อผู้หญิงและความรู้ที่จะทำให้คุณเป็นแมนที่แท้จริง เป็นดอนฮวนเป็นรางวัลที่ผู้หญิงต้องการ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More