P.pw - Shorten urls and earn money!

เรื่องราวจากประสบการณ์จริง

ตัวอย่าง cocky+funny
เอาละครับ เรารู้กันว่าเทคนิค cocky+funny นั้นมันได้ผล คำถามก็คือจะต้องทำยังไง สาว ๆ ถึงจะมอง
ว่าเรา cocky+funny อย่างแรกที่สำคัญก็คือ คิดว่าเราจะต้องสนุกไปกับมันแน่นอน เวลาเราอยู่กับสาว ๆ ลืม
ความเครียด ออกไปให้หมด สนใจอยู่แค่ความสนุกในการจีบสาวเท่านั้น แค่พูดล้อเลียนเธอบ้าง ประชดบ้าง
แซวบ้าง ยั่วอารมณ์เธอบ้าง เธอจะรู้ว่าคุณไม่ซีเรียสและจะรู้สึกสนุกไปกับคุณ เธอจะคอยสนใจว่าคุณจะพูด
อะไร ต่อไปอีกอีก จะแซวเธออีกรึเปล่าครับ ความสนุกต้องมาเป็นอันดับแรกในความคิดคุณ และ concept ของมันก็คือการแสดงว่า คุณมั่นใจในตัวเองและจะล้อเธอเมื่อมีโอกาส (ไม่ใช่ยั่วโมโห) คุณคิดว่าคุณนี่แม่ เจ๋งhot_pretty_002สุด ๆ แต่คุณก็เป็นคนตลกเพื่อที่เธอจะได้หัวเราะ
ตัวอย่าง cocky+funny
คุณ: วันนี้ตาลโชคดีมากรู้มั้ย?
เธอ: จริงเหรอ ? ทำไมอ่ะคะ
คุณ: ก็ตาลได้ออกมาเที่ยวกับ (ชื่อคุณ) ไง
------ ตามด้วยยิ้มแบบโคตรมั่นใจในตัวเอง
เธอ: ยิ้มกลับ และหัวเราะคิก ๆ
ส่วนอันนี้เวลาที่คุณกำลังชวนสาวออกเดท
คุณ: วันเสาร์นี้เราควรจะไปหาที่ทานข้าวแล้วนั่งคุยกันดีกว่า (ชื่อคุณ) จะขับรถไปรับละกัน เพราะถ้า (ชื่อคุณ)
เกิดไม่ชอบฝนขึ้นมา (ชื่อคุณ) จะได้ขับรถหนีฝนไปได้เลย ---- ตามด้วยยิ้ม
เธอ: อึ้งเล็กน้อย แต่ก็ยิ้มออกมา
พอจะเข้าใจใช่มั้ยครับ การพูดแบบนี้จะได้ผลมากถ้าคุณกับเธอรู้จักกันบ้างแล้ว เพราะถ้าพูดกับสาว
ที่เรายังไม่รู้จักมากบางครั้ง อาจจะทำให้เธอโมโหได้ แต่จริง ๆ แล้วถ้าพูดได้อย่างถูกวิธีก็สามารถทำได้
ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม อย่ารอที่จะใช้ cocky+funny ถ้าไม่ทำตัวให้ cocky+funny ตั้งแต่ แรกคุณจะกลายเป็นคนน่า
เบื่อและโอกาสที่เธอจะพูดประโยคยอดฮิต "เราเป็นเพื่อนกันเถอะ" จะมาเร็วกว่าที่คิด
การพูดนั้นควรจะสบาย ๆ ตลก และเบาสมอง มุ่งความสนใจไปที่เธอแล้วทำให้เธอหัวเราะ เธอจะไม่
สามารถต่อต้านคุณได้ และถ้าคุณทำให้เธอหัวเราะตัวเธอเองได้ คุณก็สำเร็จไปแล้วกว่าครึ่ง
ตัวอย่างcocky +funny2
เธอ- นี่ (ชื่อคุณ) มีปากกาให้ยืมมั้ย?
คุณ- สำหรับเธอไม่มี (ยิ้ม)
อันนี้ใช้สำหรับเวลาคุณบังเอิญเจอเธอหลายครั้งในวันเดียวกัน
คุณ- คือ ผมรู้ว่านะว่าผมหน้าตาดีแต่คุณก็ไม่ควรเดินตามผม มาแบบนี้ ควรจะใช้วิธีอื่นจีบผมจะดีกว่านะ
(ยิ้มมั่นใจ)
เธอ- หัวเราะ
อันนี้ผมใช้ตอนไปเที่ยวที่คลับแห่งหนึ่ง ระหว่างที่ผมกับเพื่อนกำลังเข้าแถว ตรวจบัตรประชาชนอยู่
นั้น มีสาวสองคนมาขอแซงคิว ผมก็บอกโอเค ๆ พวกเธอเอาบัตรออกมา
"เอ๊ะ! เดี๋ยวก่อนพวกคุณดูเด็กเกินไปที่จะเข้าได้ ไหนเอาบัตรมาให้ผมดูซิ" พูดทีเล่นทีจริง สาวคนนึงยิ้ม ๆ
ก่อนที่จะเล่นด้วยแล้วยื่นบัตรให้ผม02009_thai_008
"อืมม อันนี้บัตรปลอมแน่ ๆ แล้วของคุณล่ะ" เธอเขิน ลังเลเหมือนจะไม่ให้แต่เพื่อนเธอก็หยิบบัตรจากมือเธอ
มาให้ผม เธอไปทำผมมาสีออกม่วง ๆ แดง ผมเลยพูดว่า
"โห! อันนี้ยิ่งปลอมเข้าไปใหญ่ คุณไม่ใช่คนผมดำที่อยู่ในรูปนี่ อย่ามาหลอกกันดีกว่า" พูดอย่างจริงจังแต่ก็ยิ้ม
ให้เธอรู้ว่าผมล้อเล่น สาวสองคนนั้นก็ขำ ผมเลยได้รู้จักเธอทั้งคู่ แล้วคืนนั้นเราก็เลยนั่งโต๊ะเดียวกัน
เวลาชวนสาวออกเดท
คุณ-วันพรุ่งนี้จะมารับไปดูหนัง แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าจะไม่มีการจับมือกันในโรงนะ คือพี่เบื่อมากเลยเวลาสาว
ๆ ไปดูหนังกับพี่แล้วชอบมาแอบจับมือพี่ในโรง
เธอ-(ขำ) โห ถ้างั้น (ชื่อเธอ) ก็ต้องระงับใจตัวเองแย่เลยละสิ
คุณ-ถูกต้อง และไม่มีการกอดหรือจูบกันด้วย เข้าใจมั้ย
เธอ-หัวเราะไม่หยุด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More