P.pw - Shorten urls and earn money!

ทำแชร์ facebook ทำแชร์ twitter ผ่านเว็บของท่านง่ายแค่หยิบมือ ภายใน 5 นาที โดยไม่มีความรู้เรื่องโค๊ดลึกมากก็ทำได้แล้ว มาดูกันเขาทำกันยังไง

ขั้นแรกไปที่เว็บไซต์นี้ได้เลยครับ http://www.addthis.com/
จะมีตัวเลือกให้เลือกนะครับว่าเอาแชร์ในรูปแบบไหน ดังรูป
myshare

หลังจากนั้นก็ Get Your Button ไปครับ
จากนัั้นถ้าท่านยังไม่เป็นสมาชิกสมัครสมาชิก่อนนะครับ เว็บแอพจึงจะสร้างโค๊ดแชร์ให้ง่ายๆ เห็นไหมละครับว่าง่ายแคพริบตาเดียว ไม่ต้องอาศัยความรู้เรื่อง code มากมาย พื้นๆก้อได้แล้ว
    จากนั้นเมื่อกรอกการสมัครเสร็จ หลังจากนั้นก็จะได้ Code ที่เราเลือกไว้ดังภาพแรกครับ แล้วเราก็ copy source code ที่ generate code มาเอาไปวางในเว็บไซต์ที่เราต้องการได้เลยครับ หรือเป็นเว็บไซต์ที่เขาเขียนพัฒนาเองก็ได้เช่นกันครับCapture

อย่างเช่นตัวอย่างของผม

แล้วเรายัง รูปแบบพฤติกรรมวิเคราะห์การแชร์ของ user ที่เรามาเว็บเราด้วยนะครับว่า แชร์ไปเท่าไหร่ แชร์ไปเว็บไหนบ้างมากที่สุด อะไรประมาณนี้ครับ ฟีเจอร์ยังไม่อีกนะครับ ไม่อธิบายมาก ก็เหมือนกัน bit.ly ในรูปแบบ การย่อลิ้ง จะเป็นรูปแบบ Analytics Google (^_&) ไปล่ะ มีอะไรจะเอาแชร์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More