P.pw - Shorten urls and earn money!

ให้โอกาสตัวเองทำผิดพลาด

     ผมทราบครับว่าเหตุผลที่ทำให้พวกเราเข้ามาในเวบนี้ก็เพราะว่า พวกเราทุกคนต่างก็ผิดหวัง อกหักเสียใจกับความรัก พวกเราไม่ได้สิ่งที่เราต้องการจากผู้หญิง พวกเรารู้สึกท้อแท้ ลองมองย้อนกลับไปดูตัวเองก่อนที่จะเข้ามาเจอเวบจีบสาวสิครับ"ทำไม ทำไม ทำไมไม่เคยจีบสาวติดเลย จีบสาวนี่แม่ โคตรยากเลย มันเป็นเพราะอะไรวะ นี่ถ้ารู้ว่าจะต้องทำตัวยังไงถ้าเพียงแค่รู้เคล็ดลับเกียวกับการจีบสาว ชีวิตคงจะมีความสุขแน่ ๆ " หลังจากนั้นคุณเข้ามาในเวบนี้ คุณได้พบกับวิธีจีบสาวแนวใหม่ คุณตื่นเต้น ดีใจ คุณอ่านตำราจีบสาวทุกบท ศึกษาอย่างถี่ถ้วน และนั่นก็เป็นจุดเริ่มที่ทำให้คุณอยากจะพัฒนาตัวเองไปสู่จุดหมายที่ต้องการดอนฮวน donjuan 1 เดือน 2เดือน 3เดือนผ่านไป คุณรู้สึกได้เลยว่าคุณเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี สาว ๆ เริ่มที่จะปฎิบัติตัวกับคุณต่างไปจากเดิม พวกเธอเริ่มหันมาสบตาให้คุณ ยิ้มให้ พวกเธอเริ่มให้ความสนใจคุณมากขึ้น ไม่นาน
หลังจากนั้นความมั่นใจคุณพุ่งขึ้นสูงถึงขีดสุด คุณเข้าไปขอเบอร์สาว ๆ มามากมายอย่างที่ไม่เคยคิดว่าจะทำได้มาก่อนคุณโทรหาพวกเธอ ชวนออกเดท ไปเที่ยว กินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง คุณมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมมากมายนักชีวิตเริ่มพลิกผัน แต่แล้วคุณก็ทำข้อผิดพลาด ทำให้พวกเธอเปลี่ยนใจจากคุณไปหาคนอื่น สาว ๆ ที่เคยคุยด้วยก็หายไปทีละคน ๆ จนกระทั่งคุณ ไม่เหลือสาวคนไหนให้เดทด้วยอีกแล้ว คุณเสียใจ ผิดหวังอย่างมาก คุณเริ่มลังเลในความสามารถของตัวเอง แล้วคุณก็กลับมาคิดแบบเดิม เหมือนตอนก่อนที่คุณจะเข้ามาเจอ
เวบจีบสาว" ทำไม ทำไม ทำไมจีบไม่ติดอีกแล้วววววววว ทั้ง ๆ ที่เรารู้เคล็ดลับจีบสาวมากมายขนาดนี้ก็ยังจีบไม่ติด เราไม่สามารถจีบสาวสวยได้จริง ๆ หรือนี่ ไม่จริงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง" คุณลืมสิ่งที่สำคัญอีกสิ่งนึงไปหรือเปล่าครับ? ดอนฮวนไม่ได้ถูกสร้างมาจากความสำเร็จ คอนฮวนถูกสร้างมาจากความผิดพลาด!!! ไม่เคยมีดอนฮวนคนไหนไม่เคยทำผิดพลาด ดอนฮวนทุกคนล้วนแต่ทำผิดพลาด ซํ้าแล้วซํ้าอีก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ มาตลอดชีวิต และมันน่าขำว่าดอนฮวนที่ทำผิดพลาดมากที่สุด มักจะเป็นดอนฮวนที่ดีที่สุดเป็นคนที่เข้าใจวิธีปฎิบัติตัวต่อผู้หญิงมากที่สุด เพราะความผิดพลาดนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้เราสามารถพัฒนาตัวเองได้ ถ้าคุณไม่ทำผิดพลาด คุณไม่มีการพัฒนา คุณต้องให้โอกาสตัวเองได้ทำผิดพลาด!!! "แต่ว่าถ้าผมทำพลาดแล้ว ผมก็ต้องเสียเธอไปนะครับ คุณเวบมาสเตอร์ ผมรักเธอมากครับ ผมไม่อยากเสียเธอไป" มีอะไรจีรังยั่งยืนบ้างครับในโลกใบนี้ มีอะไรที่เป็นตลอดกาลบ้างครับ รักได้ก็หมดรักได้เหมือนกันและเมื่อความรักเก่าคุณจากไป ความรักใหม่ก็จะเข้ามา เมื่อเธอเดินไปจากคุณ สาวสวยอีกคนนึงก็จะเดินเข้ามาในชีวิตคุณ "แต่ที่ผมเข้ามาในเวบนี่ ก็เพราะว่าผมไม่อยากทำผิดพลาดนะครับ ผมอยากจะให้เทคนิคในเวบจีบสาวช่วยให้ผมประสบความสำเร็จ" มันไม่ใช่อย่างนั้นครับ ถ้าจะเปรียบเทียบไปแล้วหนทางสู่การเป็นดอนฮวนมันเหมือนกับการเล่นเวท วันแรกที่คุณเริ่มเล่นคุณยังไม่ได้แข็งแรงอย่างที่คุณต้องการ คุณเลยเริ่มเล่นเวทเบา ๆ อาจจะเล่นกล้ามแขนโดยยกดัมเบลแค่ 10 ปอนด์ก่อน คุณยกไปได้ 2-3 เซท คุณเริ่มล้าแล้ว เริ่มปวดแขน คุณเลยหยุด ค่อยกลับมาเล่นวันหลัง คุณให้กล้ามเนื้อคุณพักอย่างเต็มที่ 2 วัน แล้วกลับมายกใหม่ คราวนี้คุณแข็งแรงขึ้น คุณยกได้มากกว่าเดิมจากนั้นคุณก็ทำแบบเดิมอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ ๆ เล่นเวท, กล้ามเนื้อล้า, พัก, กล้ามเนื้อฟื้นตัวแข็งแรงกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม กลับมาเล่นใหม่อีกวัน, กล้ามเนื้อล้า, พัก, กล้ามเนื้อฟื้นตัวแข็งแรงกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม กลับมาเล่นใหม่อีกวัน, กล้ามเนื้อล้า, พัก, กล้ามเนื้อฟื้นตัวแข็งแรงกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม กลับมาเล่นใหม่อีกวัน, กล้ามเนื้อล้า, พัก, กล้ามเนื้อฟื้นตัวแข็งแรงกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม กลับมาเล่นใหม่อีกวัน, กล้ามเนื้อล้า, พัก, กล้ามเนื้อฟื้น
ตัวแข็งแรงกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม 6 เดือนผ่านไป คราวนี้ คุณแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมมาก กล้ามแขนคุณใหญ่สุด ๆ คุณยกได้ถึง 70 ปอนด์!!! เหมือนกับการจีบสาวไม่มีผิด ตอนแรกคุณเข้าไปจีบพวกเธอ ชวนเธอออกเดท (คุณเริ่มเล่นเวท) หลังจากนั้นคุณทำผิดพลาด เธอไปจากคุณ (กล้ามเนื้อเริ่มล้า) คุณเริ่มคิดถึงสิ่งที่คุณทำผิดพลาดอ้าาา ห้าาา คุณรู้แล้วว่าคุณยังไม่ค่อยเป็นผู้นำเวลาอยู่กับเธอ (พัก) คุณไปจีบสาวคนต่อไปโดยที่รู้ว่า คราวนี้ต้อง

ทำตัวเป็นผู้นำให้มากขึ้น (กล้ามเนื้อฟื้นตัวแข็งแรงกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม) คุณกลับมาโดยคุณเก่งกว่าเดิม เป็นดอนฮวนมากกว่าเดิม ต่อมาคุณจีบสาวคนที่สอง สาม สี่ ห้า หก เจ็ด แปด เก้า สิบ.............ร้อยยยย (เล่นเวท) คุณยังทำผิดพลาดอยู่ (กล้ามเนื้อล้า) แต่ในความผิดพลาดเหล่านั้น มันช่วยสั่งสมประสบการณ์ให้คุณ มันช่วยทำให้คุณเข้าใจผู้หญิงได้ดีขึ้น คุณก็กลับมาโดยได้ประสบการณ์มากขึ้นเสมอ ๆ คุณเป็นดอนฮวนที่ดีขึ้น(กล้ามเนื้อฟื้นตัวแข็งแรงกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม) และวันนึงก็จะมีสาวสวยสุดยอดมาตกหลุมรักคุณอย่างหัวปักหัวปำ!!! ความผิดพลาดเป็นปัจจัยสำคัญที่จะนำคุณไปสู่ความสำเร็จพวก nice guy เคยให้โอกาสตัวเองได้ทำผิดพลาดบ้างมั้ยครับ? ไม่เลย พวกเค้ากลัวว่าจะทำผิดพลาด นั่นเป็น
สาเหตุว่าทำไมพวกเค้าได้แต่ทำดีกับหญิงตลอดเวลา nice guy ถามผู้หญิงว่า "ผมขอจูบคุณได้มั้ยครับ?" พวกเค้ากลัวว่า ผู้หญิงจะอึดอัด จะโกรธ ถ้าพวกเค้าให้โอกาสกับตัวเองที่จะทำผิดพลาด พวกเค้าจะไม่ถามเธอก่อนเค้าแค่จูบเธอก็เท่านั้น แน่นอนว่าเค้าอาจจะโดนตบที่หน้าหรือไม่เธอก็อาจจะดีใจที่ได้รู้ว่า เค้าไม่ใช่กะเทยและเค้ากับเธอก็จะลงเอยกันด้วยดี
nice guy ไม่กล้าที่จะทำผิดพลาด อยากจะให้ทุกอย่างมันสมบูรณ์แบบ แล้วเป็นยังไงครับ nice guy เคยได้อะไรกลับคืนมาบ้างมั้ยครับ?
nice guy เวลาทำผิดพลาด พวกเค้าไม่เคยคิดว่าเป็นความสำเร็จ ไม่เอาประสบการณ์ความผิดพลาดมาสอนตัวเอง เวลาไปจีบสาวสวยคนต่อไปพวกเค้าหวังว่าคราวนี้คงจะสำเร็จ ผลลัพธ์คงจะต่างออกไปแต่ว่ายังทำตัวแบบเดิม มีทัศนคติแบบเดิม มันเป็นไปไม่ได้!!!
แต่พวกเราไม่ใช่!!! พวกเราดอนฮวนทำผิดพลาดแต่รู้ว่าเพราะอะไรมันถึงพลาด พวกเราเรียนรู้จากความล้มเหลว ไม่เหมือน nice guy ที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองได้ทำอะไรพลาดไปบ้าง พวกเค้าเลยแก้ไขข้อบกพร่องนั้นไม่ได้ ไม่เข้าใจ ว่าทำไมถึงจีบหญิงไม่ติดไปตลอดชีวิต ดีใจหรือยังที่คุณไม่ใช่ nice guy ดีใจหรือยังที่เริ่มคิดแบบดอนฮวน อย่าลืมว่าดอนฮวนทุกคนก้าวมาจากความผิดพลาด ความผิดพลาดอย่างแรกที่ผู้ชายส่วนใหญ่ทำคือไม่กล้าที่จะทำผิดพลาด ไม่เปิดโอกาสให้กับตัวเองได้เรียนรู้ ดอนฮวนไม่ได้มาจากการอ่านตำราจีบสาว 20 รอบไม่ได้มาจากการนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ดอนฮวนมาจากประสบการณ์การเรียนรู้ในชีวิตจริง ตำราจีบสาวสามารถชี้ให้คุณเห็นถึงวิธีที่ถูกต้องในการจีบสาวได้ แนะนำถึงสิ่งที่คุณควรจะปฎิบัติได้ มันมีประโยชน์ ใช่! มันทำให้คุณได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มากมาย แต่มันไม่สามารถที่จะให้ประสบการณ์คุณได้ ไม่สามารถเปิดโอกาสให้คุณได้เรียนรู้จากข้อผิดพลาด คุณคนเดียวเท่านั้นที่ให้โอกาสนั้นกับตัวเองได้!!! ออกไปหาประสบการณ์จากชีวิตจริง ให้โอกาสตัวเองได้ทำผิดพลาด ไม่ว่าสิ่งที่คุณทำพลาดมันจะร้ายแรงแค่ไหนก็ตาม ไม่ต้องกังวล กลับมาที่เวบจีบสาวของเรา แล้วผมจะช่วยคุณเอง สิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งไม่ใช่
ว่าคุณทำผิดพลาดหรือเปล่า? แต่ว่าสิ่งที่สำคัญมากกว่านั้นหลายเท่าคือ คุณรู้ถึงสิ่งที่คุณทำผิดพลาดหรือเปล่า? คุณได้เรียนรู้อะไรจากข้อผิดพลาดที่คุณทำ? ผู้ชายบางคนเห็นสาวสวยมองมา พวกเค้าไม่กล้าแม้กระทั่งยิ้มกลับไป พวกเค้ากลัวทำผิดพลาด ผู้ชายบางคนไม่กล้าชวนสาวที่ชอบออกเดท กลัวเธอปฎิเสธ พวกเค้ากลัวที่จะทำผิดพลาด ผู้ชายบางคนไม่กล้าขัดใจหญิง กลัวเธอโกรธ พวกเค้ากลัวจะทำผิดพลาดผู้ชายบางคนไม่กล้าพูดคุยกับสาว ๆ กลัวพูดผิด พวกเค้ากลัวทำผิดพลาด วิธีลบข้อผิดพลาดที่ดีที่สุดคือการที่เราเผชิญหน้ากับมัน ไม่ใช่วิ่งหนีมัน!!! จินตนาการถึงความสำเร็จที่จะเกิดขึ้น และไม่ต้องกลัวว่าจะทำผิดพลาด ให้โอกาสตัวเองได้ทำผิดพลาด = ให้โอกาสตัวเองประสบความสำเร็จ

"To try and fail is at least to learn, to fail try is to suffer
the inestimable loss of what might have been"
Anonymous
"พยายามแล้วล้มเหลว อย่างน้อยที่สุดคือการเรียนรู้
ล้มเหลวที่จะพยายามคือความเสียหายที่ประเมินค่าไม่ได้จาก
สิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นจากการลองพยายามดู" นิรนาม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More