P.pw - Shorten urls and earn money!

โลกทั้งโลกอยากให้คุณเป็น afc

korea_113ทุก ๆ ครั้งที่ผมขับรถไปที่ไหนก็ตามนะครับ ผมก็มักจะเปิดเพลงฟังเสมอ ฟังเทปที่ซื้อมามั่ง ฟังจากวิทยุมั่ง ซึ่งมันก็ผ่อนคลายได้ดี วันก่อนเปิดไปคลื่นนึง ได้ยินเพลงอะไรไม่รู้เพลงนึง กำลังดังมาก "พูดไม่ค่อยเก่งแต่รักหมดใจ ถ้ารู้ว่าชอบอะไรจะหาให้เธอ พูดไม่ค่อยเก่งแต่ชั้นรักเธออออ อย่าปล่อยให้เพ้อให้รักเธอข้างเดียว" โอะ ๆ ๆ ๆ เปลี่ยนไปอีกคลื่น "อยากจะบอกเอว่ารัก แต่มันคงจะเร็วไป เธอคงไม่เข้าใจในสิ่งที่ชั้นมีตอนนี้ ที่เป็นทุกข์ก็เพราะคงเฝ้าแต่คิดถึงเธอ ตั้งแต่วันที่ได้เจออออ เธอคือเหตุผล......" ฟังจบ เปลี่ยนคลื่นอีกมาอีกแล้วสไตล์เดิม ๆ "....................เพราะคำว่ารักจะมีให้เธอเท่านั้น ในใจฉันไม่มีที่ว่างให้ใคร อยากให้วันพรุ่งนี้เธอรับรู้และเข้าใจ ว่ามีใครที่พรํ่าเพ้ออออออ คืนที่ดาวเต็มฟ้า ชั้นจินตนาการเป็นหน้าเธอออ
โอวว เยยย........." โอว มายกอดดด จะตอกยํ้ากันไปถึงไหนครับ ขนาดเปลี่ยนไปสามคลื่น แล้วยังมาเจออีก สังเกตมั้ย
ครับว่า เพลงพวกนี้มันตอกยํ้าเราอยู่ทุกวัน ให้เรามีความคิดแบบ AFC ที่ยกตัวอย่างมานี่ไม่ใช่ว่าไม่ชอบเพลง
เค้านะ ชอบครับ ยอมรับเลยว่าเพราะมาก เป็นสามเพลงโปรดผมเลย แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือ เนื้อเพลงมัน
โคตร nice guy ถ้าเราฟังโดยไม่ระวังแล้วเนี่ย เราก็จะมีทัศนคติแบบ AFC โดยที่เราไม่รู้ตัวเลย คุณต้องระวังไม่ให้มันมาสิงอยู่ในสมองได้นะครับ ฟังไปเถอะครับ มันเพราะก็ฟังไป อินไปกับเพลง แต่ฟังจบแล้วให้คิดดูว่า
ชีวิตจริงถ้าไปทำตัวแบบนี้แล้วผลลัพธ์มันมักจะออกมายังไง คุณก็รู้ ๆ กันอยู่ ยังมีอีกครับ ลองอ่านหนังสือพิมพ์กันดู ลองเปิดไปหน้าดาราดิ ที่เค้ามักจะมีข่าวประมาณว่า ดาราสาว...เผยแฟนใหม่ นักข่าวก้อเข้าไปรุม
สัมภาษณ์กัน
"ทำไมถึงมาคบกับพี่..คนนี้คะ เค้าดีตรงไหนคะน้อง" "เอ่อ..ก็แบบว่าพี่เค้าเป็นคนดีนะค่ะ คอยดูแลเทคแคร์
ทุก ๆ อย่าง เป็นสุภาพบุรุษมากกกกกกคะ" เคยมีใครตอบแนว ๆ อื่นไหมครับว่า "พี่คนนั้นเหรอคะ... เค้า แบบ
ว่า ท้าทายหนูค่ะ หนูเลยอยากจะเอามาเป็นแฟน ชอบตรงที่อยู่กับเค้าแล้วตื่นเต้นค่ะ แล้วเค้าไม่ทำตัวแบบ nice guy เหมือนคนอื่น ๆ ที่มาจีบหนู ค่ะ คือคนแบบนี้หายากอ่ะค่ะ อ้อ! อีกอย่างพี่เค้ารวยค่ะ เดี๋ยวคนอื่นแย่งไปก่อน เสียดายแย่เลย " เคยมีใครตอบแบบนี้มั่งครับ!!! ไม่น่าสงสัยเลยว่าทำไมเราโตขึ้นมาด้วยทัศนคติ AFC ก็มาเล่นตอกยํ้ากันอยู่ทุกวัน แล้วแบบนี้กูจะไม่เป็น AFC ได้ไง!!! การเป็น nice guy เป็นสุภาพบุรุษมันดีครับไม่ได้มีอะไรเสียหาย แต่อย่าทำให้มันเกินพอดี คุณจะต้องรู้จักว่าเวลาไหนที่ควรจะเป็น nice guy เวลาไหนที่ควรจะหลีกเลี่ยง ระวังไว้ครับโลกทั้งโลกอยากให้คุณเป็น AFC แต่ว่าจะให้รางวัลกับ คนที่ไม่เชื่อมัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Loading

แบ่งปัน/แชร์ใหักับเพื่อนๆ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More